Lam Vong Cơ cũng không có dừng lại nửa người dưới động tác, thong thả mà kiên quyết một tấc tấc thâm nhập, côn thịt mỗi tiến vào một phân, trong cơ thể tràn đầy dịch bôi trơn đã bị bài trừ một ít, theo Ngụy Vô Tiện kẽ mông chảy xuống tới, ướt nhẹp hắn dưới thân khăn trải giường.
"Thả lỏng," Lam Vong Cơ thanh âm có chút khàn khàn, kiên nhẫn xoa hắn huyệt khẩu, chờ đợi dưới thân người dần dần thả lỏng lại, động thân đem nguyên cây hoàn toàn tặng đi vào.
"A ——" như vậy đột nhiên không kịp phòng ngừa tiến vào làm Ngụy Vô Tiện điện giật cung khởi vòng eo, kinh thanh kêu lên, trong dũng đạo cũng ứng kích chặt lại, đem cái kia xỏ xuyên qua thân thể kiên quyết khẩn thật bao bọc lấy.Lam Vong Cơ không nề này phiền dùng một cái hôn sâu tới làm Ngụy Vô Tiện thích ứng, đầu lưỡi cạy ra nhắm chặt nộn môi, chợt khinh thường trọng cắn phệ Ngụy Vô Tiện môi lưỡi, rất nhỏ đau đớn cùng tê dại khoái cảm pha ở bên nhau, làm Ngụy Vô Tiện nhân khó chịu mà tiêu tán tình dục lại một lần bị khơi mào.
Ngụy Vô Tiện cảm giác chính mình hậu huyệt toan toan trướng trướng cảm giác bức hắn sắp nổi điên, không quan tâm nói: "Nhị ca ca, động nhất động a." Giờ này khắc này hắn, hoàn toàn không có chú ý tới, vẫn luôn nhìn hắn nam nhân trong mắt tràn ngập giống như dã thú nguy hiểm đoạt lấy ánh mắt.
Lam Vong Cơ đem vừa rồi rút ra bên ngoài cơ thể một bộ phận cán đột nhiên đâm vào, Ngụy Vô Tiện kinh hô một tiếng, thở gấp gáp bắt được chống ở hắn thân thể hai sườn cánh tay.
Lam Vong Cơ đem cổ tay của hắn đè ở đỉnh đầu, dưới thân bắt đầu thong thả động tác lên, mỗi một chút đều thong thả rút ra, sau đó hung mãnh đâm hướng chỗ sâu trong. Thẳng cắm đến hệ rễ khi, trứng dái chụp đánh mông thịt phát ra như vỗ tay tiếng vang, cùng dịch bôi trơn quấy khi thanh âm giao triền, hình thành một khúc dâm mĩ mà sắc tình hòa âm.
Như vậy cường hữu lực xâm chiếm, làm dưới thân Ngụy Vô Tiện gần như mất đi lý trí, "Ngô... Lam... Lam... Quên cơ... A......"
Ngụy Vô Tiện mang theo khóc nức nở tiếng rên rỉ, phảng phất giống như là tự cấp Lam Vong Cơ cố lên khuyến khích, thọc vào rút ra tần suất không ngừng ở nhanh hơn, Ngụy Vô Tiện như là một con gần chết thiên nga về phía sau ngẩng thon dài cổ, chỉ còn lại có mỏng manh rên rỉ ở phòng quanh quẩn.
Đương Lam Vong Cơ kia hơi hơi hướng về phía trước uốn lượn cán lại một lần cọ qua trong dũng đạo điểm nào đó khi, cực hạn khoái cảm làm Ngụy Vô Tiện trước mắt một trận choáng váng, giữa hai chân kia đứng thẳng ngọc trụ cũng phân bố ra chất lỏng trong suốt tới.
"Liền... Chính là...... Kia... Nơi đó......" Ngụy Vô Tiện lại lần nữa run rẩy, run giọng nói.
Lam Vong Cơ nghe được hắn như vậy giảng, dùng bàn tay nâng lên hắn tiểu xảo rắn chắc cái mông khiến cho hắn nâng lên chính mình hạ bụng, nghênh đón chính mình thọc vào rút ra, tùy theo mà đến chính là mỗi một lần xâm nhập đều thẳng đến kia cực độ mẫn cảm một chút mà đi.
Ngụy Vô Tiện bị Lam Vong Cơ thao lộng thất điên bát đảo, đã không có tự hỏi năng lực, khóe mắt chảy ra sinh lý tính nước mắt treo ở thật dài lông mi phía trên, ách giọng nói xin tha: "A...... Hảo ca ca, cầu... Cầu ngươi... Tha ta đi, ta... Chịu... Chịu không nổi......" Ngụy Vô Tiện lúc này cả người đều bị tình dục nhiễm một tầng ửng hồng, thoạt nhìn thập phần mê người. Hắn phảng phất đã mất đi sở hữu cảm quan, chỉ có kia một chút, bị không ngừng thẳng tiến côn thịt kích thích nảy lên một đợt lại một đợt khoái cảm, kích động phập phồng, gấp không chờ nổi tìm kiếm phát tiết xuất khẩu.
Vừa mới xác định Ngụy Vô Tiện tâm ý Lam Vong Cơ, giống như là một cái sợ hãi chính mình kẹo bị cướp đi tiểu hài tử giống nhau, hận không thể đem trong tay hắn kẹo lập tức cắn lạn nhai nát, toàn bộ nuốt vào chính mình trong bụng. Vòng eo cùng nhau trầm xuống, không ngừng luật động, lại tựa như một cái khát khô lữ giả gặp được cam tuyền, mất đi khống chế không ngừng mà thâm nhập, lưu luyến, dây dưa, đòi lấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân][Vong Tiện](QT)Ma Đạo Tổ Sư- Đại tác chiến đánh cắp trái tim.
FanfictionAu: AmnesiaButterfly * Nhân vật thuộc về Tú Tú, ooc thuộc về ta. * Hiện đại pa, đặt ra giả thiết bá đạo tổng tài. * Tra hành văn, vô nghĩa, hạt JB viết, nửa đêm tình cảm mãnh liệt với di động gõ chữ, rác rưởi lời nói rất nhiều. * đặt tên phế, đề mục...