Phần 1.2

1K 56 0
                                    

Ngụy Vô Tiện gõ cửa tay còn không có buông, lúc này môn đột nhiên khai, một bàn tay liền đem hắn nhanh chóng xả đi vào, sợ tới mức hắn vội vàng bưng kín tự nhận soái khí mặt, sợ hãi bị một đốn hành hung.

"Đừng đừng đừng, đại ca ta sai rồi" Ngụy Vô Tiện chạy nhanh nhận túng.

"U, tiểu ca ca, biệt lai vô dạng a" một cái nghẹn cười giọng nữ ở bên cạnh hắn nói.

Ngụy Vô Tiện vừa nhấc đầu, mới phát hiện là vừa mới ở dưới lầu cùng hắn đáp lời nữ hài tử, bên cạnh còn đứng một đám nữ hài tử "Nguyên lai là các ngươi a, làm ta sợ nhảy dựng, nói như thế nào là các ngươi"

"Cũng không xem ngươi gõ đến là ai môn, nơi này chính là nữ phòng thay quần áo" kia tiểu cô nương cắm eo nói, "Bất quá ngươi tới hậu trường thay quần áo gian làm gì? Rình coi sao?"

"Không phải, không phải" Ngụy Vô Tiện vội vàng phủ nhận, chính là hắn lại không thể nói hắn là tới trộm đồ vật, vì không cho Lam Vong Cơ nhận ra tới tính toán trộm vài món quần áo biến trang, chỉ phải nói "Ai, này không phải ta cùng chúng ta bộ môn huynh đệ đánh đố sao nói ai tháng này công trạng lót đế liền lên đài biểu diễn tiết mục, ta này thua cuộc, tới tìm các ngươi mượn vài món diễn xuất phục sao, không nghĩ tới đi nhầm thay quần áo gian" Ngụy Vô Tiện làm bộ vô tội nhún nhún vai.

"Không có việc gì, không có việc gì, tiểu ca ca dáng người tốt như vậy xuyên nữ trang cũng là có thể" trong đó một cái tiểu cô nương vỗ Ngụy Vô Tiện bả vai nói.

"Này, này không tốt lắm......" Ngụy Vô Tiện lời nói còn chưa nói xong đã bị trong lòng ngực tắc một kiện quần áo, đẩy mạnh lâm thời vây lên một cái tiền buộc-boa tử, chỉ nghe được bên ngoài một thanh âm vui cười nói: "Tiểu ca ca, ngươi liền tới đâu hay tới đó đi, mặc vào nó, chúng ta chờ xem nga" vừa dứt lời, bên ngoài liền lại là một trận nữ hài tử thanh thúy tiếng cười.

Ngụy Vô Tiện bất đắc dĩ lắc đầu, đem trong lòng ngực quần áo trải ra mở ra, "Mẹ nó, này cái gì nha này!" Ngụy Vô Tiện không cấm tuôn ra thô khẩu,
"Ngươi tới nữ thay quần áo gian khẳng định là nữ trang lạp" ha ha ha ha ha, bên ngoài tiếp tục tuôn ra liên tiếp tiếng cười.

Nguyên lai, bọn họ đưa cho Ngụy Vô Tiện chính là một kiện thỏ nữ lang liền thân y cùng một cái hắc tất chân, kia thỏ nữ lang trang chỉ có hơi mỏng hai mảnh đơn giản màu đen vải dệt, liền tính là nữ hài tử ăn mặc nó, cũng là bộ ngực sữa nửa lộ, huống chi hắn một đại nam nhân, chính là hắn nếu là không mặc hiện tại cái này trạng huống hắn cũng là vô pháp đi ra ngoài. Ngụy Vô Tiện tâm một liếc ngang một bế, đem kia quần áo liền hướng chính mình trên người bộ, một phen lăn lộn sau cuối cùng là thành công xuyên thượng, chính hắn cúi đầu vừa thấy, chỉ thấy chính mình trước ngực hai điểm đỏ bừng miễn miễn cưỡng cưỡng bị che đậy trụ, chính là bởi vì là cao xẻ tà, hắn cái mông cơ hồ hơn phân nửa đều lộ ở bên ngoài, vậy phải làm sao bây giờ, lúc này hắn thấy vừa rồi bị hắn ném trên sàn nhà hắc tất chân, "Có tổng so không có hảo, liều mạng, trở về nhất định đến làm giang trừng này thằng nhóc chết tiệt cho ta thêm tiền lương"
Ngụy Vô Tiện che lại hai mắt của mình, duỗi tay đi nhặt kia tất chân hướng chính mình trên người bộ.
Cách ăn mặc sẵn sàng, Ngụy Vô Tiện cúi đầu vén rèm lên đi ra ngoài, hắn cảm giác chính mình trên mặt một trận một trận bị bỏng cảm, sống mau ba mươi năm chưa từng có như vậy quẫn bách quá.

[Đồng nhân][Vong Tiện](QT)Ma Đạo Tổ Sư- Đại tác chiến đánh cắp trái tim.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ