Siêu trường phúc lợi phiên ngoại 1.1

746 42 6
                                    

Notes:

Đây là đã sớm đáp ứng hảo trong đàn một vị tiểu đồng bọn viết, vẫn luôn kéo dài tới hôm nay mới hoàn thành, thật là ngượng ngùng, cảm ơn các ngươi một đường tới nay duy trì.

Ở tĩnh thất thoải mái dễ chịu ở hai ngày lúc sau, Ngụy Vô Tiện rốt cuộc nhớ tới hắn di động.

“Nhị ca ca, ngươi nhìn thấy ta di động sao?” Ngụy Vô Tiện hướng về phía đoan đoan chính chính ngồi ở ở trước bàn công tác Lam Vong Cơ hỏi.

Lam Vong Cơ dừng đỉnh đầu sự, đi đến trước giường, từ tủ đầu giường ngăn kéo trung lấy ra Ngụy Vô Tiện di động đưa cho hắn.

Ngụy Vô Tiện mới vừa vừa mở ra trên màn hình di động liền bắt đầu không ngừng đạn tin tức ra tới, chỉ chốc lát sau liền bắn ra bảy mươi hơn tin tức, tất cả đều là đến từ một người đó chính là giang trừng..

Ngụy Vô Tiện còn không có tới kịp đem tin tức click mở tới nhìn kỹ, di động liền bắt đầu điên cuồng chấn động, trên màn hình liền xuất hiện kia hai cái quen thuộc tự, là giang trừng điện thoại tới.

“Ngụy Vô Tiện! Ngươi mấy ngày nay chết đi nơi nào rồi? Cũng dám tắt máy!” Ngụy Vô Tiện một tiếp khởi điện thoại liền thiếu chút nữa bị điện thoại kia đầu giang trừng tiếng la chấn điếc..

“Ta?” Ngụy Vô Tiện một tay cầm điện thoại, một cái tay khác ôm lấy ở một bên ngồi nghiêm chỉnh Lam Vong Cơ, cười nói: “Ta cấp chính mình tìm một cái thanh mai trúc mã trường kỳ phiếu cơm, rốt cuộc muốn thoát khỏi ngươi cái này áp bức công nhân lão bản!”

Lam Vong Cơ lại một lần buông xuống trong tay công tác, mặt không đổi sắc đem Ngụy Vô Tiện kéo vào chính mình trong lòng ngực, bóp hắn cằm, vặn quá hắn mặt, không chút khách khí ngậm ở Ngụy Vô Tiện kia đã bị hắn tra tấn đỏ bừng sưng to môi, gặm cắn lên.

“Ngươi ở nói bậy gì đó? Ta cho ngươi đi trộm văn kiện bí mật đâu? Là cái gì?” Giang trừng ở điện thoại kia đầu không kiên nhẫn trả lời.

“Ngô... Ân...” Ngụy Vô Tiện nhịn không được hưởng thụ hừ ra tiếng tới.
“Ngụy Vô Tiện ta hỏi ngươi lời nói đâu?”

“Ta là nói, cơ! Mật! Liền! Là! Ta!” Ngụy Vô Tiện đắc ý ngồi ở Lam Vong Cơ trên đùi gằn từng chữ một nói.

“Cái gì? Ngươi vui đùa cái gì vậy!”
Giang trừng bị Ngụy Vô Tiện này kinh vi thiên nhân trả lời sợ tới mức thiếu chút nữa cắn rớt chính mình đầu lưỡi.

“Kỳ thật, đó chính là ta một phần hồ sơ lạp, Lam Vong Cơ lam tổng tài yêu thầm ta thật lâu.” Ngụy Vô Tiện vừa nói một bên làm mặt quỷ cọ Lam Vong Cơ đùi trả thù vừa rồi Lam Vong Cơ “Cầm thú” hành vi.

“Ngụy Vô Tiện! Ta không muốn nghe các ngươi chi gian phá sự sự! Ngươi hiện tại lập tức cút cho ta trở về công tác! Nếu không ngươi tháng này tiền lương cũng đừng muốn!” Giang trừng rốt cuộc không thể nhịn được nữa hô ra tới.

“Được rồi được rồi, ta trở về là được, chỉ là ủy khuất ta tiểu lam trạm muốn phòng không gối chiếc.” Ngụy Vô Tiện như cũ ở miệng thượng không da không mặt mũi chiếm Lam Vong Cơ tiện nghi.

[Đồng nhân][Vong Tiện](QT)Ma Đạo Tổ Sư- Đại tác chiến đánh cắp trái tim.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ