Reps!
Credits po sa mga picture ah :)
Sana magustuhan niyo :)
Pasensya na medyo maikli ata ang kwento ko in every parts.
Lahat ng mga bagay na weird sa mga parts ng 'If We Really Are Meant To Be' ay makikita niyo sa susunod na parts ;)
Maiintindihan niyo pag nabasa niyo ito ng lahat.
Yun lang! :) Beginner lang ako :) XD
Vote and Comment! Yun lang! Thank yah! ;)
****************************
It's about a girl who solved her problems because of her promise. Yung tipong nabubuhay na lang siya dahil sa pangako. She can't see the connections yet, but someday. Maiintindihan niya rin kung bakit kailangan niya maging matatag. Si Savannah, ay isang mabait & faithful na tao and mostly, almost perfect. But she's perfect for everyone. But one day, she realized na, kailangan na niya talagang 'sumuko' kase pagod na pagod na siya. Nagpakatatag siya ng ganun katagal dahil sa pangako niya. Pero hindi na niya kaya. Yung feeling ng pinapatay ka ng unti unti in every each day na nabubuhay ka? Ganun yun, kaya naging Heartless Heartbreaker na siya. Naging ganun siya, but nung nalaman niyang gawain pala yun ng isang pagiging duwag. Itinigil niya ang kalokohan niya. And continued her old life again with the love of Dan. Did Dan and Savannah really are meant for each other? Or talagang pinagtagpo lang sila ng tadhana? Sino nga ba talaga ang The Heartless Heartbreaker? Si Savannah? Or ang buhay? Will she learn how to moved on to those people and things whom she valued most?
"It's not about having a good life, it's about having a kind heart. -Hillary Paungan"