I N T R O D U C T I O N
A true friend you’re here ‘till the end You pull me aside when something ain’t right. Talk with me now and into the night. ‘Till it’s alright again….
WAIT WAT?
Kanta ‘to ha. -___- Ito promise, seryoso na ‘to.
GREAT FRIENDS are hard to find. Difficult to leave. Impossible to forget. Agree kayo ‘no? Gandang quotes ‘no? I-gm niyo na ‘yan o di kaya ipost or i-tweet! \m/
Nosebleed kayo o sige bibigyan ‘ko kayo ng tagalong quotes.
BESTFRIENDS mahirap kang hanapin…. Yeah. 8D
Pero seryoso talaga, paano mo malalaman ‘kung totoo siya sayo?
Sa mata? Sa kilos? Sa pag-tawa niya. The way she/he talked o baka naman sa pag-utot? (sorry sa mga kumakain)
Alam niyo ba may nabalitaan ako kani-kanina lang siya e. May dalawang babae nagkapalit daw ng kaluluwa? Napa-‘weh’ ako syempre. Pwede ba ‘yon? >_> Impossible diba. NAPAKAIMPOSSIBLE.
--**--
“wait, so sinasabi mong ikaw si Kristine? Weh?” tiningnan ‘ko siya mula ulo hanggang paa at walang bakas na Kristine doon.
“ha-ha-ha, marissa naman. Wag kang mag-joke, layo layo mo kay Kristine e. Sana ‘kung magbibiro ‘ka siguraduhin mo namang kapani-paniwala. Ha-ha-ha. Sige, alis na ako hahanapin ko pa si Kristine e.” Sabi ‘ko at akmang aalis na pero pinigilan ako ni Marissa at hindi ko sinasadya na maitulak ‘ko siya.
“Please, maniwala ka. Tulungan mo naman ako makawala sa katawan na ‘to! Parang awa mo naaa!” nakaluhod siya sa harapan ‘ko.
“Marissa, wag ka ngang lumuhod nakakahiya ka naman. Umuwi ka na sa bahay, siguro naka-drugs ka o baka naman lasing ka.. sira-ulo ka e. uwi na. gabi na rin naman e.” pinagtutulakan ko siya sa harap ng pinto namin. Agad ‘kong isinarado ang pintuan namin.
Sira-ulo ba ‘tong marissa na ‘to? So pangarap niya talaga si Kristine? Pch. Desperada maging Kristine ha. Whatever na nga lang, pumasok na ako sa kwarto ‘ko at naabutan ‘ko dun si Kristine.
“umalis na siya. Grabe nga e, pangarap maging ikaw.” Umupo naman ako sa tabi niya.
“She’s so feelingera talaga! Like duh, it’s so malayo na maging siya si Kristine ‘no.”
“I know right.”
--
1 day ago.
SOMEONE’S POV
BINABASA MO ANG
The Switch
FantasyCopyright © by: Mitsuki Sayuri What if isang machine makatulong sayo to change your personality. Not JUST personality, muka pala. But you find out na niloloko ka ng isang tao? Maeenjoy mo ba ang blessing ng machine or you'll just forget all those...