[ KIẾM TAM + ĐÔNG PHƯƠNG BẤT BẠI ] CƯỜNG GẢ
Lục Nguy Lâu không phải một đủ tư cách phụ thân.
Cho dù đổi thế giới, hắn bột bột dã tâm như trước không biến.
Không chỉ là như thế này, dưỡng nhi tử thói quen cũng bảo lưu lại xuống dưới.
cp: Lục Nguy Lâu vs Đông Phương Bất Bại
1v1, Lục giáo chủ công. Cường cường chủ công văn.
Chú ý:
Cẩn thận khiêu khanh.
======================================================================
Đệ 1 chương đại Quang Minh tự sự kiện
Khai Nguyên hai mươi bảy năm ba tháng hai mươi lăm dạ, Kinh Giao Quang Minh tự đại hỏa.
Ngọn lửa vô tình thôn phệ này tòa từng thịnh cực nhất thời miếu thờ.
“Két --” Thiên Sách thiết kỵ oanh ra huyền thiết đại môn, cầm đầu giả cầm trong tay đồng hoàng lệnh bài, mặt trên rồng bay phượng múa tạo hình nhất “Phá” Tự.
“Phụng Huyền Tông chi lệnh, truy bắt phản tặc.”
Đại điện bên trên nhân như trước khoanh tay bối lập, Khổng Tước Linh vòng quanh hoa mỹ chủ tọa giống như hoàn toàn hấp dẫn đi hắn ánh mắt.
Thiên Sách phủ binh lính là triều đình vi đối phó võ lâm nhân sĩ mà đặc thù huấn luyện lên, ngay cả như vậy đối mặt người này vẫn là bất giác nuốt nuốt nước miếng. Hút vào không khí giống như thiên cân trọng, mạch máu bên trong chất lỏng tựa hồ đều tại sôi trào.
“Dương Ninh.” Người kia nhẹ nhàng mà nở nụ cười hạ, như tuyết tóc dài theo xoay người động tác hơi hơi diêu duệ,“Thiên Sách phủ tổng giáo đầu, xem ra ngươi cũng chỉ bất quá là Lý Long Cơ bên người một con chó.” Ngữ khí băng lãnh mà khinh thường.
“Mục Tát !” Tuổi trẻ tuấn mỹ tướng quân giật mình thật lớn ánh mắt, tính toán không bỏ sót thanh niên phát hiện có chuyện gì ra ngoài hắn ngoài ý liệu, hắn rất nhanh phản ứng lại đây,“Ngươi là...... Minh Giáo giáo chủ, lục, nguy, lâu.”
Dữ tợn hoa quý hắc để giáp bào, Tây Vực đặc hữu phiêu dật trù ti quần dài, một thân Ba Tư trang điểm. Tuế nguyệt tại trên mặt hắn lưu lại khắc sâu dấu vết lúc này cũng là có như đao phong.
Hắn còn chê cười qua hắn bản mặt dễ dàng lão.
Dương Ninh mím môi, sắc mặt có chút trắng bệch.
Đào hoa sáng quắc Liễu Nhứ nhung nhung, bạch mã ngân an khí phách thiếu niên, ven đường thô trà cũng là hương thuần . Lớn nhất lạc thú chính là đậu người này biến sắc mặt, nghe được hắn dưỡng ba hài tử còn cười hì hì gọi hắn một tiếng:“Lục ba......”
Khi đó trong lòng tư vị chính mình cũng cầm không rõ, hiện tại xem ra cũng không cơ hội biết rõ .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KIẾM TAM + ĐÔNG PHƯƠNG BẤT BẠI ] CƯỜNG GẢ
Genç KurguTrước mắt bị thu tàng sổ:396 văn chương tích phân:4,658,439 Văn án : Lục Nguy Lâu không phải một đủ tư cách phụ thân. Cho dù đổi thế giới, hắn bột bột dã tâm như trước không biến. Không chỉ là như thế này, dưỡng nhi tử thói quen cũng bảo lưu lại...