Fiona xuống lầu muộn nhất, mãi đến 9 giờ sáng cô mới đặt chân xuống căn bếp nhà trong khi mọi người đã xong từ đời nào và đang trong game rồi.
Nhưng cũng không vấn đề khi cô biết không phải chỉ có mình là người lề mề nhất. Có vẻ người chơi mới đã cướp lấy cái danh hiệu đó của cô rồi. Fiona cười thầm.
Cô giơ tay lên ngáp một tiếng, thở dài vì mệt không chịu được. Không rõ lý do mà tự dưng cô thấy ê ẩm cả người. Từ lúc mới dậy.
Cô dự tính hôm nay sẽ nằm lì ở nhà.
- Chào cô gái hôm qua.
Fiona giật mình suýt làm đổ cốc cà phê, cô quay ra đằng sau nhìn mới thấy người chơi mới đang ngồi yên ngoan ngoãn trên ghế. Có vẻ cậu ta khá là phép tắc. Nhưng Fiona không quá thích những người thuộc dạng "good boy" như vậy.
- Chào Eli, anh dậy muộn vậy sao?
- Tôi không muốn đi với những người kia nên nằm lì trong phòng mãi đó thôi.
- Hử? Tại sao chứ? Anh nên làm quen dần với họ đi.
Fiona ngồi hẳn lên kệ bếp, trong tay cốc cà phê, nhìn Eli với ánh mắt như muốn hóng hớt một điều gì đấy. Nhưng lại thôi vì trông cậu ta có vẻ chả muốn nói.
- Bỏ đi, anh chưa ăn gì đúng không? Làm tạm bát ngũ cốc nhé?
- Sữa không đường nha.
Fiona đứng thẳng dậy vươn vai cho đỡ mỏi người rồi đi ra ngoài.
- Đi đâu vậy? - Eli bất ngờ đứng dậy nhưng kiểu sắp mất đi một người bạn đời ấy.
- Ở đó ăn cho xong đi, tôi ra vườn xíu thôi.
Fiona và Emma đều yêu thích khu vườn này nên rất thân nhau theo chủ nghĩa chị - em. Emma thì hay chơi chung với mọi người nhưng Fiona lại chỉ thích chơi đơn và cặp ngẫu nhiên chứ không thích xếp nhóm. Cô cũng thường chỉ hoạt động một mình, chỉ đôi khi là nhờ đến người khác.
- Này cô gái hôm qua...
- Tên - tôi - là - Fiona...!!!
Fiona tỏ ra khá khó chịu khi Eli cứ liên tục gọi mình bằng cái tên dài đằng đẵng như vậy. Rõ ràng cô có tên, và cô tự hào với tên của mình.
- Fiona...
- Ơi tôi đây!
- Cô không định vào game sao?
- Anh muốn vào hả?
- Ủa chứ cô nghĩ tôi đến đây chỉ để ở rịt trong căn nhà này thôi hả?
Rõ ràng Fiona biết là Eli thế nào cũng phải vào game nhưng vấn đề là hôm nay cô không có hứng, cô lấy đủ mọi điều kiện để có thể không đưa Eli đi.
- Cô nói dối tệ thật đấy Fiona.
- Sao cơ?
- Nếu mệt cô cũng có thể nói ra mà.
Chả nhẽ lại để Eli nhường mình như vậy? Fiona thở dài cố gắng cười rồi nắm lấy tay cậu ta kéo đi.
- Khỏi, tôi khoẻ rồi, vào game thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Eli x Fiona] Anh chẳng đáng ghét chút nào
FanfictionBìa des by @NhayLaMotXuThe bạn này des bìa đẹp lắm nha! Mọi người cần des ìa hãy follow bạn ý ❌Khuyến cáo không đọc để rồi mất lòng tin❌ Tôi biết cp này nhiều anti vãi lồn Nhưng làm ơn đừng bay vào và nói rằng Eli là của Hastur Làm ơn đừng chửi Fion...