Vào game, mỗi người một nẻo, không ai gặp ai. Mỗi người một chọn cho mình một chiếc máy, nhưng chỉ có 3 người, người còn lại là Eli đang lạ hoắc với đống hỗn độn mang tên Nhà thờ Đỏ này.
- Chết mẹ.
Cậu ta còn không biết đống máy này để làm gì, cứ thế lướt qua cho đến khi quạ bay đầy đầu thì lúc đó mới gặp Fiona.
- Má ơi anh làm trò gì vậy?! Sao nãy giờ không sửa máy đi?!
- Máy? Máy nào? Đây á hả? Cái này cũng gọi là máy sao?
Fiona tức nhưng không nỡ, vì Eli ngây thơ tới mức cô không dám nói năng không văn minh, hơn nữa cậu còn là người mới nên ít nhất mình cũng phải có tí gọi là lịch sự.
- Tôi không giỏi decode một tí gì hết nhưng ít ra cũng biết tẹo, lại đây tôi chỉ cho.
Hai người chụm đầu vào nhau cùng sửa một chiếc máy, cũng may Eli nhanh hiểu chứ không Fiona chắc mệt muốn chết mất.
Phía Hunter.
- Yo anh chàng đen trắng, hôm nay thế nào? Vui chứ?
Vừa tán gẫu, Naib vừa nhảy qua nhảy lại chiếc cửa sổ trong cái ngôi nhà huyền thoại ấy. Wu Chang phải bất lực trước cái độ nhầy nhụa của cậu ta và chuyển sang Martha. Nào ngờ, cô ấy còn nhây hơn Naib gấp bội.
Quay lại hai nhân vật chính.
- Có vẻ như Martha với Naib xử lý hnter hộ mình rồi.
- Sao cơ?
Fiona nắm lấy bàn tay trái của Eli và cười rồi kéo đi, cô quyết định không sửa máy nữa.
- Tức là rảnh rồi, đưa anh đi tham quan quanh map nào.
Fiona xác định trước là trận này không thể thắng được vì toàn là những thành phần decode dở tệ, nhất là cô, đã thế cô chỉ đứng ở vị trí support chứ đến việc nhây còn chả xong.
Fiona đưa Eli vào thánh đường, sử dụng chiếc khoá thánh Holy của mình lên mặt sàn.
- Nó là gì vậy?
- Rồi anh sẽ biết.
Đợi một lúc rồi cũng được, chiếc khoá thánh của Fiona chuyển sang màu xanh dương, cô giải thích tường tận skill của cô thú vị như nào cho Eli biết.
- Cái cổng này sẽ dẫn thẳng tới survivor đầu bên kia, đi cùng tôi không?
Eli lưỡng lự, Fiona mặc cậu ở đó mà đi, thế là không lường trước được bên kia có gì. Fiona vừa xuất hiện ở đầu bên kia thì Wu Chang đứng sừng sững ngay trước mặt và táp ngay chiếc ô đen sẫm của mình vào mặt cô. Fiona lãnh trọn cú terror shock.
- Thật đáng thương.
- Hự... Ác độc!...
Vừa lúc Wu Chang chuẩn bị treo Fiona lên quả bóng thì Martha xuất hiện. Cô đứng ngay sau lưng hắn, thật nhẹ nhàng, hắn còn không hề biết đến sự hiện diện của cô.
"Cách"
Âm thanh nghe muốn điên cả đầu.
Đối với hunter.
Thì tiếng súng khi tháo chốt an toàn là kinh khủng nhất.
Biết điều, hắn không động tay chân vào Fiona nữa mà quay mặt về phía Martha, nhìn cô mà như muốn ăn tươi nuốt sống.
- Biết điều đấy, giờ thì lui ra.
Eli bấy giờ cũng đến kịp, cậu nhấc Fiona đang choáng váng dậy, cõng cô sau lưng mà lon ton chạy đi
Chỉ còn lại Wu Chang và Martha. Cô quyết chơi một trận sống còn với hắn.
Để xem cô có thắng được hắn hay không đây.
Chứ trận đấu này ngay từ ban đầu đã xác định trước là không thể thắng được rồi.
Bấy giờ Naib cũng xông ra.
~~~
- Eli...
- Từ từ để ra xa đã rồi tôi chữa cho.
- Đau đầu quá trời...
Fiona ngã ra khỏi lưng Eli, nằm bẹp dưới đất.
- Hic... Xin lỗi nha, tôi hơi hổ báo quá...
Eli chữa thương cho Fiona nhanh chóng rồi cõng cô đi. Chủ động. Chứ Fiona không hề có ý định đó. Cô quàng tay qua ôm lấy cổ Eli như thể sợ cậu chạy đi mất.
- Có anh ở bên tôi thấy an toàn hơn nhiều.
- Vậy sao? Thế để tôi làm vệ sĩ của cô luôn nhé?
Fiona không hiểu, cô đứng hình một lúc rồi Eli mới giải khuây.
- Đùa thôi, nhưng nếu cần thì tôi sẽ luôn ở bên cô.
Fiona định nói gì đó nhưng Eli lại chặn lại bằng một câu nói khác.
- Tôi nghĩ trận này không thắng được thật, vậy tôi sẽ để survivor sống sót cuối cùng là cô nhé Fiona?
- Hả? Gì cơ?
- Cô nên đi tìm cái ngục đi, để tôi ở lại cùng hai người kia, chỉ là game thôi, không chết được đâu mà sợ.
Fiona biết rõ điều đó mà, nhưng cô không nói ra, kẻo lại mất hết sự lãng mạn ở đây. Eli cười tươi một cái rồi quay người chạy đi, nhưng vừa bước được một bước thì Fiona kéo tay cậu lại.
- Không, làm như vậy thì tôi ác quá.
- Hả?
- Đã chết là phải chết trùm, tôi không có yếu đuối đến mức cần phải buông tha.
Eli sững sờ trước phản ứng của Fiona.
- Tôi có trò này, hãy thi xem, ai trong hai ta chết trước nhé?
Một lời mời hết sức ấn tượng và kích thích. Đối với một người thích nhận mấy lời thách đấu kiểu này như Eli, từ chối sao được?
- Được thôi, ai chết sau phải làm theo những gì người kia nói.
- Được, ngon đấy, người chơi mới, tôi nghĩ cậu thách nhầm người rồi.
Tui ship mạnh allFiona, nói trước.
Vote và follow giúp tui được hông? Nếu bạn đọc là fan EliFio?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Eli x Fiona] Anh chẳng đáng ghét chút nào
FanfictionBìa des by @NhayLaMotXuThe bạn này des bìa đẹp lắm nha! Mọi người cần des ìa hãy follow bạn ý ❌Khuyến cáo không đọc để rồi mất lòng tin❌ Tôi biết cp này nhiều anti vãi lồn Nhưng làm ơn đừng bay vào và nói rằng Eli là của Hastur Làm ơn đừng chửi Fion...