Fiona là một người được mặc định là có thể chủ động trong tất cả mọi việc. Khó ai có thể khiến cô nghe lời. Ngoại trừ Eli.
- Này, em không ngủ à?
- Ngủ gì tầm này? Đợi đến 3 giờ, không đánh rank hả?
- Không, em biết thừa anh không thức nổi mà.
Sau cái hôm Valentine đó, Eli với Fiona bắt đầu trở nên thân thiết hơn bình thường, hầu như lúc nào cũng thấy hai người đó quấn quýt bên nhau.
Bây giờ là 11 giờ đêm, Fiona nằm dài trên ghế sofa còn Eli ngồi dựa lưng bên dưới tay cầm điều khiển ti vi một cách chán nản.
- Eli, chơi bài không?
- Hm?
- Tiến lên miền nam, muốn chơi giải trí hay ăn tiền nào?
Eli cười nhạt.
- Vậy còn đặt cược thì sao?
- Hả? Gì đây? Muốn chơi tới bến luôn à?
- Có muốn gọi thêm không hay chỉ hai người thôi?
- Hai người thôi.
Fiona ngồi dậy, móc bộ bài từ túi áo khoác ra để lên bàn.
- Nếu tôi thắng, từ giờ trở đi kêu tôi là chị.
- Nếu anh thắng, hãy nói "em yêu anh"
Fiona đứng hình một lúc, có cảm thấy hơi lo mà xong lại lấy lại bình tĩnh. Vì Fiona khá tự tin về khoản chơi bài, cô thắng nhiều người, và nhiều người cũng phải công nhận rằng cô rất giỏi. Nhưng Fiona không biết thực lực Eli ở đâu, nên cô không thể đánh giá thấp đối thủ mình.
- Được, 1 ván.
11 giờ đêm, có lẽ giờ này mọi người đi ngủ hết rồi, đây là lúc mà Fiona có thể tận hưởng cuộc sống của mình. Mà đang vui tự dưng chèn thêm cái mặt Eli vào, khiến cô mất hứng.
- Xử đẹp anh lẹ lẹ nào, khung giờ này là của riêng tôi.
Fiona cũng đoán được khả năng cao là mình sẽ thua nên đã chơi theo chiến thuật riêng của mình là giả ngu rồi lật kèo.
Fiona nào đâu có biết được trên tay cậu ta là đôi hai và con 4 bích.
Thắng bại rõ rồi, Fiona không hề cảm thấy sốc hay quá đỗi ngạc nhiên vì mình là người thua cuộc. Vì cô cũng chả gáy hay khinh địch ngay từ đầu. Cô biết Eli không còn khờ dại ngu ngục như hồi mới vào trang viên để bắt nạt nữa nên cô đã bỏ thói khinh thường người khác một thời gian.
- Hay rồi, kẻ thua cuộc, như đã hứa đi nào.
Fiona mím môi, mặt tỏ ra bối rối, việc nói câu đó với cô có vẻ khá là khó khăn. Cô đưa tay lên gãi đầu, né ánh mắt của Eli đi, biểu cảm của cô bấy giờ đáng yêu vô cùng.
- Em yêu anh...
- Sao cơ nói nhỏ quá anh không nghe thấy gì?
Fiona ngại muốn chết, nhưng vì là người thua cuộc cô đành phải làm theo.
- Em Yêu Anh...
Eli khoái lắm, cái cậu nắm lấy cổ tay Fiona và đẩy người cô xuống sofa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Eli x Fiona] Anh chẳng đáng ghét chút nào
FanfictionBìa des by @NhayLaMotXuThe bạn này des bìa đẹp lắm nha! Mọi người cần des ìa hãy follow bạn ý ❌Khuyến cáo không đọc để rồi mất lòng tin❌ Tôi biết cp này nhiều anti vãi lồn Nhưng làm ơn đừng bay vào và nói rằng Eli là của Hastur Làm ơn đừng chửi Fion...