Họ vẫn "đánh nhau" bất chấp người ngoài đang hò reo dữ dội.
- Anh đối xử với tôi như thế sao? Tôi cho anh chăn ấm nệm êm mà anh dám làm vậy với ân nhân của mình như vậy à?!!
Fiona không thể nói một cách nghiêm túc vì Eli vẫn cứ liên tục kích thích máu buồn của cô một cách tàn bạo.
- Fiona Gilman, tôi xin đính chính lại là tôi không hề có ý nhạo báng cô trong trận custom lần trước! Nghe cho rõ đây!
Eli lao lên trên người Fiona, ghì mạnh hai tay cô xuống giường khiến cô đau nhói.
- Đau...
Cứ ngỡ chuyện tình tứ hai người sẽ đi vào lãng mạn lắm nào ngờ mấy người ngoài cửa chen lấn xô đẩy tới mức ngã nhoài cả vào trong, khiến cho hai thanh niên kia không thể không chú ý.
Khoảnh khắc Eli vừa mới chuẩn bị lột phăng áo phông của Fiona ra cũng chính là lúc Vera vào cuộc phá đám.
- Đồ thối tha! Anh tính làm gì cô ấy vậy Eli?!!
- Hả? Gì cơ? Tôi chỉ muốn làm rõ sự thật!
- Đéo quan tâm! Nhưng rõ ràng anh làm vậy là bạo hành phụ nữ!
Eli tỏ ra lúng túng, lúc nhìn Fiona, lúc nhìn Vera, lúc nhìn mọi người. Biết vậy Fiona mới lên tiếng giải khuây.
- Eli nói đúng đấy, do tôi gây sự trước, anh ta chỉ đang làm điều đúng đắn thôi.
- Đè cô ra rape mà cô cũng cho là đúng đắn ư?
Fiona không hiểu Naib giả ngu hay ngu thật, chứ sau khi cậu ta nói vậy cô đỏ mặt lên không biết vì điên tiết hay do ngại ngùng nữa.
Có vẻ như điên là nhiều hơn.
Cô đuổi bọn họ ra khỏi phòng, tên Naib mồm thối kia hiển nhiên phải lãnh một cú đấm đến suýt sái quai hàm. Lần này cô chắc chắn rằng mình đã khóa cửa mới bắt đầu quay lại với chủ đề chính.
Khỏi phải để Eli khơi chuyện, Fiona giơ tay đầu hàng.
- Được rồi, là tôi sai.
- Sao nghe cứ như kiểu tôi ép cô phải nói vậy?
Fiona thở dài, nằm phịch xuống giường, mắt nhìn lên trần nhà và nói.
- Eli, anh hẳn biết những người trong trang viên này không thích tôi một chút nào đúng không?
- Ừ.
- Tôi chẳng phải là một con người tốt đẹp gì, tôi chưa từng đối tốt với ai cả.
- Thì tôi cũng vậy mà.
Fiona suy nghĩ vẩn vơ một hồi, rồi nhìn Eli một cách mơ hồ.
- Eli này, đã bao giờ anh nghĩ đến chuyện tự tử chưa?
Lời nói của Fiona nhiều lúc khiến cậu cảm thấy rùng mình, nhưng dù sao cũng phải lấy bình tĩnh để có thể trực tiếp nói chuyện với cô như một người bạn.
- Nói thật nhé, bọn họ không ghét cô đâu, họ chỉ là không ưa nổi cái tính cách dị hợm của cô thôi.
- Anh làm như tôi không biết vậy?
- Dù sao thì cô vẫn có Vera và Emma mà? Hơn nữa có tôi thì sao mà phải buồn chứ?
Fiona bật cười, đến nước này không cười không được.
- Anh biết cách làm hài lòng con gái nhỉ?
- Không, chỉ với cô thôi.
Sau đấy là cả một khoảng im lặng dài dài, và Fiona mới là người lên tiếng.
- Cơ mà hôm qua thật sự anh không làm gì tôi đấy chứ? Vì tôi thấy cái quần của anh còn vứt trên giường tôi kìa?
-----
- Y LAI!!!!!
- Ơi chuyện gì?
- Ra nhặt rau! Hôm nay tới phiên anh rồi!
Eli đang ngồi tám nhảm trong vườn hoa của Emma thì bị Fiona xách cổ lôi vào nhà.
- Nhặt hộ.
- Hộ gì chứ, việc ai người đấy làm.
- Nhặt hộ tôi không tôi hôn chết cô đấy.
Sau câu nói đó Eli lĩnh ngay quả tát của Fiona vào mặt. Cậu dơ tay ra xoa má rồi nhẹ nhàng ngồi xuống nhặt rau.
Sau đó Naib lại gần cậu ta, đút tay vào túi quần rồi ngồi xuống.
- Eli.
Cậu chỉ ngóc đầu lên nhìn.
- Ông thích Fiona hả?
- Ờm... Chắc thế? Vấn đề gì à?
- Không có gì, chỉ là do có ông mà Fiona mới vui trở lại đấy, ông không biết trước đó, Fiona đã tìm lối thoát khỏi đây bằng cách tự tử rồi đấy - Naib nói với vẻ nghiêm trọng - nhưng mai là không thành.
Eli vẫn mân mê ngồi nhặt rau mặc dù nghe Naib nói không bỏ sót câu nào.
- Vậy nói chung là ông muốn gì?
- Đem cô ấy trở lại làm người bình thường, tôi không nghĩ lần tự tử sắp tới sẽ may mắn tới nỗi không mang cô ấy đi đâu.
Eli nhặt đến cọng rau cuối cùng rồi bê rổ rau lên rửa, trông thì có vẻ như không mấy quan tâm đến Naib lắm nhưng thực ra là quan tâm vãi chưởng.
À ý là quan tâm đến cái lời nói ấy.
- Tôi chả biết nhưng...
Vừa đoạn nói dở, cả trang viên nhận được một thông báo, rằng sẽ xuất hiện 2 survivor mới, và nghe bảo, họ không dễ thương một chút nào.
Eli bỏ việc rửa rau lại và đi ra ngoài, Naib nhìn theo với vẻ dửng dưng.
Cơ mà nói thế chứ Eli biết thừa. Cậu cũng chỉ nhân cơ hội này mà lánh mặt Naib thôi.
Căn bản là sợ bị hỏi quá nhiều thông tin.
- Là con trai.
- Ừa, hai thằng đực rựa.
Nhìn vẻ chán đời của mấy cô con gái làm Eli cũng chán đời theo, nó gọi là chán đời lây đấy. Nhưng riêng chỉ Fiona là có vẻ hào hứng hơn rất nhiều. Eli để ý điều đó.
Fiona để ý tới một cậu con trai tóc vàng, nhìn khá là dị hợm. Cô nhìn cậu ta không dứt.
- Tôi là Norton Campbell và... Đây là đâu?
Cậu thanh niên tóc đen nhẹ nhàng dơ tay lên chào, đằng sau thanh niên tóc vàng kia cũng ló đầu ra và mặt tưng hửng.
- Mike Morton, mọi người sẽ không ưa nổi tôi đâu.
Nói đến đây, Fiona rạo rực hẳn lên, còn Eli, cậu nhìn cô ấy mà cảm thấy sợ hãi.
Sợ rằng thanh niên tóc vàng kia sẽ chiếm lấy Fiona khỏi cậu mất.
---
Căm bách cái nhẹ :) chả biết các cô còn nhớ toi hông nữa :3
BẠN ĐANG ĐỌC
[Eli x Fiona] Anh chẳng đáng ghét chút nào
FanfictionBìa des by @NhayLaMotXuThe bạn này des bìa đẹp lắm nha! Mọi người cần des ìa hãy follow bạn ý ❌Khuyến cáo không đọc để rồi mất lòng tin❌ Tôi biết cp này nhiều anti vãi lồn Nhưng làm ơn đừng bay vào và nói rằng Eli là của Hastur Làm ơn đừng chửi Fion...