Có vòng tay ôm chầm lấy cổ mợ, Hân giật mình.
" Cậu Hải, sao cậu chưa ngủ?"
" Không có mợ , cậu không ngủ, mợ thơm quá!"
" Sao cậu không mặc áo nhung?" vừa nói Hân vừa đưa cậu ngồi cạnh, 2 tay mợ xoa xoa tay cậu.
" Mợ không lạnh cậu cũng không lạnh"
" Cậu mà ốm thì mai ai lấy mợ Hai?"
Cậu cười cười, khuôn mặt tỏ vẻ dễ thương:
" Mợ buồn à?"
" Tôi nói cậu cũng đâu hiểu!"
Ánh mắt cậu chớp chớp nhìn mợ, miệng vẫn tủm tỉm, tim mợ hơi nhói, nói cái với cậu cậu cũng cười, nhiều lúc mợ thấy tủi quá.
" Đi ngủ thôi cậu, cậu mà ốm, thầy u lại mắng tôi "
" Không cho ai mắng mợ"
" Dạ cậu"
Hân kéo cậu đứng dậy, dắt vào nhà, cậu cao lắm, hơn mợ nhiều, thế mà cậu cứ thích mợ dắt cậu đi cơ, đột nhiên cậu kéo kéo tay mợ:
" Mợ nói mợ tên gì đi!"
" Tôi tên Hân, mợ Hai tên Hoa"
" Hoa gì cơ, mợ Hân là vợ cậu nhỉ, mợ thấy cậu giỏi không ?"
" Vâng, tôi là mợ cả"
Mợ để cậu ôm mợ ngủ, cậu thích ôm mợ lắm, Hân chỉ mong ngày nào cũng được cậu ôm, nhưng mai, cậu sẽ ôm người khác.
.........................
Hôm nay đón mợ Hai vào.
Mợ Hai xinh xắn trong tà áo đỏ đi cùng cậu, cả nhà phải nói mãi cậu mới chịu, nếu không cậu đã chả chịu lấy rồi.
Đào đứng cạnh Cọc – người hầu bên cạnh cậu khẽ liếc sang mợ Hân.
Mợ ấy cũng ra tiếp khách, Đào thấy rõ tay trái của mợ bị siết cho gần túa máu, mợ cười nhưng lòng mợ đau.
Rồi tối, mợ Hân về phòng nghỉ sớm, vì mợ hơi mệt. Nhưng Hân không ngủ, đèn tắt lâu lắm rồi, mợ vẫn ngồi im lặng bên giường.
Mợ nghĩ, có khi mợ Hai sẽ sinh cho cậu thằng cu tý, hay là con bé hĩm, nhỉ, không phải mợ không có, mà là mợ với cậu đâu có làm gì....chuyện này thầy u còn không biết!
Tiếng cửa mở, mợ không nghe thấy, đến khi có người ngồi cạnh mợ, mợ mới biết.
" Cậu Hải?"
Cánh tay cậu siết chặt người mợ, giọng nói nỉ non khẽ thủ thỉ:
" Cậu nhớ mợ....mợ thơm!"
" Mợ Hai cũng thơm mà, cậu phải ở với mợ ấy chứ!" Hân đẩy cậu ra.
" Mợ lại ghét cậu "
Đấy, cậu lại giở chứng rồi, mợ thôi chả đẩy nữa.
" Cậu Hải, hôm nay cậu phải ở với mợ Hai, mợ Hai vừa thơm vừa xinh đẹp, lại còn trẻ hơn tôi nữa..."
" Cậu chỉ muốn ngủ với vợ cậu" cậu nhõng nhẽo.
" Đó cũng là vợ cậu mà"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mợ ghét cậu à ?
RomanceCậu con trai nhà Phú Ông bị ngốc từ bé, năm 17 tuổi, lấy con gái thầy đồ... Mợ Cả, thông minh, tài giỏi, nhưng có một số chuyện, bản thân mợ cũng bị quay mòng mòng, chuyện cậu ngốc nghếch liệu có thật hay không?? Thân thế của mợ có phải chỉ là con...