Trở về đến nhà đã gần hai giờ sáng. Giống như thường lệ, cậu lại mang tấm ảnh ra xem rồi từ mỉm cười một mình . Sực nghĩ ra điều gì, cậu với lấy quyển lịch trên bàn lật ra xem rồi thở phào, cậu lấy trong ngăn kéo ra tờ danh thiếp rồi tự lẩm bẩm. " Ngày mai, mình nhất định sẽ đến".
7 giờ , Jungkook đã có mặt ngay địa điểm được ghi trong danh thiếp mà người đàn ông trung niên hôm nọ đã đưa cho cậu. Đây là một căn biệt thự thực sự rất lớn, bên ngoài tường được sơn một màu trắng rất khang trang, phía trước là một khoảng vườn lớn trồng cây cảnh và nhiều loại hoa xanh đỏ khác nhau. Ở giữa vườn hoa cỏ là một cây hoa sữa đã tỏa hương dịu nhẹ khiến cho ai ngửi cũng đều cảm thấy thanh thản hơn.
" Alô?". Không cần quá lâu để nghe tiếng chuông báo đợi, đầu dây bên kia rất nhanh nhấc máy khiến Jungkook có chút giật mình, giống như họ từ lâu đã chờ cuộc gọi này.
" Tôi là người hôm trước các người cứu, tôi đang ở địa chỉ các người đưa" .
" Được, bây giờ tôi sẽ xuống ". Nói rồi người đàn ông đầu dây bên kia trực tiếp cúp máy. Jungkook cũng không vội đi ra, cậu dựa lưng vào hộp điện thoại công cộng nhẹ nhắm mắt rồi hít sâu một hơi thật dài.
Một lúc sau, người đàn ông trung niên đã xuất hiện dưới tòa biệt thự, ông ta nhìn từ trên đầu xuống đến chân cậu, rồi nheo mày, lắc lắc cái đầu, thiếu gia thật biết đoán trước sự việc mà. " Dù sao đã đến là tốt rồi, mau theo tôi".
Ông đi trước dẫn đường, Jungkook không nói gì, im lặng theo sau ông. Đến khi bước chân vào trong nhà, cậu bị choáng ngợp bởi căn phòng khách, xung quanh tường được sơn màu trắng với những khung hình treo trên đó, ở giữa là chiếc cầu thang lớn lên lầu hai với tay vịn được chạm trổ hoa văn tinh vi mang tính nghệ thuật cao. Wow! Chủ của căn biệt thự này thật biết thưởng thức nha, chắc phải tài giỏi lắm mới thiết kế được như vậy, mà không biết họ cần mình đến dây làm gì nhỉ? Suy nghĩ một chút, Jungkook thầm thán phục trong lòng, rồi cũng không để mất nhiều thời gian liền bước nhanh theo người đàn ông trung niên hỏi. "Tôi có thể biết các người cần tôi tới đây để làm gì không?".
" Thực ra, Thiếu gia nhà tôi đang bị kẹt bởi một cô gái, cậu ấy đang không biết nên làm thế nào để cắt đuôi cô ta thì cậu xuất hiện khiến cậu ấy nảy ý định, muốn có một người yêu giả để cắt đuôi cô ta". Người đàn ông trước mặt không quay đầu lại vẫn một đường đi đến phía trước, ông không hề có ý giấu giếm cậu, nói thẳng vào vấn đề.
" Người yêu? Cắt đuôi sao?". Jungkook sửng sốt trợn tròn mắt nhìn ông, rồi lại ý cười nói với ông, " Tại sao lại chọn tôi? Tôi là trai thẳng đấy. Mà cô ta là ai vậy?".
" Chúng tôi đâu có nói cậu không "thẳng" đâu, chỉ là muốn một người cùng giới để lừa cô ta và gia đình cô ta thôi, Cô ta là Jung EunJi - con gái diệu của tập đoàn CuBe, vì ba của thiếu gia và ba của cô ta là bạn nối khố họ đã hứa duyên khi hai người còn chưa được sinh ra nên cậu ấy không muốn từ chối thẳng thừng , thiếu gia luôn coi trọng cô ta vì có lẽ cô ta là người duy nhất thích cậu ấy mà không dễ dãi lên giường với cậu ấy, hơn nữa cô ta có khuôn mặt rất giống một người trong quá khứ".