1-14

13.2K 694 172
                                    

Khi đến phòng VIP, nam nhân gõ cửa, bên trong truyền ra giọng nói quen thuộc.

" Vào đi".

Jungkook khẽ nhíu mày, mới vừa nhận ra giọng nói quen thuộc cửa đã mở ra, đập vào mắt là một đám nam nhân đang quỳ la liệt dưới sàn nhà. Taehyung vẻ mặt u ám ngồi trên ghế sofa ôm EunJi trong lòng. Cánh cửa đằng sau nhanh chóng bị đóng lại, đem nhốt hai người lại trong phòng. Yoongi cũng không mảy may sợ hãi, khẽ cúi đầu để tránh ánh nhìn của Taehyung. Bản thân anh cũng chỉ liếc qua Yoongi lấy một lượt, cũng không thèm nhìn mặt cậu lấy một lần, giọng không nóng không lạnh nói.

" Những người này là do cậu tìm?".

Thấy EunJi đang ở trong lòng Taehuyng khóc lóc, cậu như đã đoán trước được điều gì đó, trái tim khẽ nhói lên, bất cần trả lời.

" Đúng". Cậu không hề có ý chối cãi, hướng mắt nhìn EunJi miệng cười lạnh nói. " Xem ra tôi đã động phải người phụ nữ của Taehyung thiếu gia rồi, không nghĩ tới đã nhổ râu hùm.".

" Anh à, em sợ, em không muốn sống nữa, làm sao bây giờ, chưa bao giờ em thấy nhục nhã như lúc này. Nếu lúc đó anh không xuất hiện, không biết em sẽ ra sao nữa." EunJi nghẹn ngào nói, hai vai run rẩy.

Cảm giác được cô gái trong lòng khóc dữ dội, sự phẫn nộ trên mặt Taehyung không giấu nổi, anh ôm chặt vai cô đứng dậy. Cô gái này,anh đối với cô không có yêu thương, nhưng có cô, trong lòng anh tồn tại một loại tình cảm khác thường. EunJi nói đúng, hôm nay nếu không có anh, cô sẽ bị làm nhục trước mặt mọi người.

" Nếu đã muốn động vào, cậu nên biết rõ hậu quả".

" Nhưng tôi không hề hối hận". Thấy Jungkook muốn lên tiếng, Yoongi đã nhanh hơn một bước nắm chặt cánh tay cậu lại, tiến lên phía trước hai bước nói.

Taehyung hừ một tiếng, nụ cười lạnh thấu xương, khóe miệng sắc bén nóng nảy điên cuồng, anh nhấc chân lên, giọng điệu lạnh lẽo. " Nếu cậu đã thích như vậy....Được! Các ngươi xử lí cậu ta ngay tại đây. Nếu không, ai cũng đừng nghĩ ra khỏi cửa".

Nói rồi Taehyung sải bước tiến về phía cửa, Jungkook vội nắm chặt tay anh.

" Taehyung, hãy nghe tôi nói, chắc chắn có hiểu lầm, tôi và cậu ấy suốt cả buổi đều bên nhau".

Taehyung hoàn toàn không để ý đến lời Jungkook nói, kéo cậu ra ngoài tiến về phòng khác. Cánh cửa đóng lại Jungkook chỉ nghe thấy tiếng Yoongi hét, tiếng gậy gộc đánh đập, rồi tiếng quần áo bị xé rách, cậu hoảng hồn chạy lại mở cửa, nhưng lại phát hiện cánh cửa đã bị khóa trái. Jungkook tay chân đều sử dụng, nhưng cánh cửa kia thật sự vững chắc, chân đá mấy cái cũng không hề lay động. Biết sẽ không có tác dụng, cậu chạy đến tìm Taehyung.

" Đừng như vậy. Taehyung, anh thả cậu ấy ra." Jungkook nắm chặt tay anh, miệng không ngừng van xin. Cậu gấp đến độ không suy nghĩ thêm điều gì, trèo lên ngồi trên đùi anh, nắm chặt cổ áo làm cho anh chú ý đến cậu. " Tại sao anh không nghe tôi nói? Chắc chắn có hiểu lầm, nếu không là do EunJi giở trò?".

Ánh mắt anh dừng lại trên khuôn mặt Jungkook. " EunJi cùng cậu ta chưa có gặp qua lấy một lần, dựa vào đâu cậu nói cô ấy giở trò".

VKook| Em Là Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ