Ai là bạn trai của Park Jung Ah?
Tin đồn cô diễn viên - người mẫu Park Jung Ah hẹn hò cùng Tổng giám đốc Kim thị - Kim Taehyung.
Kim Taehyung, người đàn ông luôn hoàn hảo về mọi mặt đang nuôi tình nhân bên ngoài?
Công khai người tình bí mật của Kim Taehyung.
Ông vua giới kinh doanh trước giờ luôn kín đáo trong chuyện tình cảm bất ngờ để lộ tình nhân?
Park Jung Ah bị tung loạt ảnh bằng chứng đang bí mật hẹn hò Tổng giám đốc Kim thị - Kim Taehyung.
.........
* Phụp *
Chiếc màn hình nhỏ đang rộ lên những bản tin với tiêu đề giật tít ở trước mặt bị Jungkook tắt đi không thương tiếc, tờ báo trên đùi với những dòng chữ được bôi đen và cái tiêu đề nhảm nhí không kém cũng bị cậu tiện tay ném sang một bên, cơ thể cậu khó chịu vặn vẹo trên ghế mở nhạc to hết cỡ rồi đem tai nghe đeo vào.
-" Gì mà nói sẽ luôn sẵn sàng đón mình trở về chứ? Nhanh như vậy đã có người khác. Đồ trăng hoa, Đáng ghét"
.
.
Ngái ngủ bước xuống sân bay sau hơn 12 tiếng đồng hồ ngồi ê ẩm, Jungkook nhận ra được cô gái với mái tóc vàng uốn xoăn bồng bềnh ở phía cửa ra vào, trên tay còn cầm theo tấm bảng có ghi tên cậu bằng màu sắc lòe loẹt.
Vẫn luôn làm lố như vậy.
.
.
-" Taehyung, hôm nay Jungkook về đấy, cậu không định đến đón cậu ấy sao?"
Chanyeol từ ngoài cửa đi vào vừa nói với Taehyung, đôi mắt lại khẽ nháy với cậu thư kí xinh đẹp đang đứng bên cạnh.
Cây bút trên tay dừng lại một chút, Taehyung khẽ đưa mắt lên nhìn vào chiếc máy tính để trên bàn rồi lại tiếp tục ký lên những trang giấy dày kín chữ.
-" Không"
-" Ô, vậy ra mấy tin trên TV, báo chí gần đây là sự thật sao? Rằng Tổng giám đốc Kim Taehyung đã chính thức hẹn hò với thiên kim tiểu thư Park gia"
Nói đến đây Chanyeol lại khẽ liếc sang phía Baekhyun cười ẩn ý, và nhận lại được sự đồng tình từ cậu khiến anh được đà càng làm tới.
-" Tôi sắp có cậu em rể đẹp trai sáng ngời ngời đây rồi, không ngờ có một ngày may mắn trở thành anh vợ của cậu Kim Taehyung tài giỏi đây"
-" Đúng "
Baekhyun ở bên cạnh nghe Chanyeol nói vậy liền cao hứng hùa theo.
* Cạch *
Chiếc bút bị Taehyung thả rơi xuống bàn, anh đứng dậy hướng về phía phòng nghỉ đi vào.
-" Hai người nếu rảnh quá không có gì làm thì mau đi chỗ khác hẹn hò đi, đừng ở đây lải nhải mấy điều nhảm nhí vậy nữa"
Sau đó cánh cửa bị đóng lại không thương tiếc.
Đứng dựa lưng vào cửa, Taehyung đưa tay lên xoa trên ngực trái rồi cố gắng thở đều.