2-28

8.5K 344 56
                                    

Trong phòng họp, tất cả đều im lặng ngồi nghe thuyết trình về một dự án mới, và cùng đưa ra ý kiến thống nhất về việc bố trí nhân sự của công ty trong đợt tuyển vừa rồi. Mọi ánh đèn trong phòng đều được tắt hết, chỉ còn ánh sáng lờ mờ của chiếc máy chiếu chiếu trên tấm bảng lớn trên tường, rất tiện lợi cho việc ngủ gật.

Taehyung mấy đêm liền mất ngủ, lại thêm đêm qua vận động có hơi quá sức nên trong người vô cùng mệt mỏi, hoàn toàn không có khí lực, anh ngồi dựa lưng thoải mái trên ghế, khuỷu tay trống trên thành ghế, có thể dễ dàng đi vào giấc ngủ, mặc kệ xung quanh có rất nhiều người.

Khi tất cả đã xong xuôi, ánh đèn cũng được mở lại, những tràng pháo tay ròn rã vang lên mà Taehyung vẫn mảy may không hề tỉnh giấc, Chanyeol khẽ nhíu mày đá nhẹ vào chân Taehyung khiến anh giật mình tỉnh dậy. Bảng sắp xếp nhân sự đã được để sẵn ở trước mặt, anh còn chưa tỉnh ngủ hẳn mơ màng cầm lên xem, mi tâm hơi nhíu lại khi không thấy tên Jungkook, còn chưa biết lên tiếng hỏi như thế nào về Jungkook mà không bị lộ thì giám đốc phòng nhân sự cũng lên tiếng đúng lúc.

-"Tổng giám đốc, tôi có xem rất kĩ một bộ hồ sơ của cậu Jeon Jungkook, thành tích tại trường đại học rất xuất sắc, nếu để cậu ấy làm nhân viên văn phòng bình thường thì có hơi thiệt thòi cho cậu ấy, chúng ta có thể sẽ bỏ phí mất một tài năng trẻ"

Taehyung rất hài lòng với ý kiến của giám đốc phòng nhân sự, nhưng là phải kìm hãm để không bị lộ mối quan hệ giữa anh và cậu, đó là điều Jungkook không muốn.

-" Ý anh muốn, cậu ấy phải ở vị trí nào mới phù hợp?"

-" Phù hợp thì nên để cậu ấy ở vị trí phó phòng kinh doanh, nhưng là ...."

Nói đến đây, ông im lặng quan sát Taehyung, anh day day mi tâm rồi lên tiếng:

-" Vậy thì cứ thuận theo giám đốc để cậu ấy bên phòng kinh doanh đi, phía giám đốc Park có ý kiến gì không?" Taehyung nói rồi nhìn sang phía Chanyeol, tất cả mọi người trong phòng họp cũng theo ánh mắt của Taehyung nhìn sang.

Chanyeol bỗng chốc bị mọi người nhìn như vậy cũng có chút lung lay, anh ngồi thẳng dậy cười không mấy tự nhiên

-" Vậy...vậy cứ để cậu ấy làm phó phòng kinh doanh đi, dù sao chỗ tôi cũng đang trống vị trí ấy, có thêm người cùng chia sẻ công việc, kinh nghiệm chưa có thì tôi sẽ giúp đỡ"

Taehyung khá vừa ý với vị trí này của Jungkook,  cậu bình thường vốn có sức thu hút hơn người, lại có chút ngốc nghếch, nếu chỉ để ở vị trí nhân viên, vừa dễ bị người khác cưa cẩm, lại càng dễ bị bắt nạt, việc ma cũ bắt nạt ma mới trong công ty, anh không phải không nắm rõ, chỉ là không cần bận tâm vì điều đó không làm ảnh hưởng đến công ty. Vừa hay nghĩ đến bản thân cũng cần thêm trợ lí, Taehyung dặn dò giám đốc phòng nhân sự.

-" Thêm nữa, một mình Eunji xoay sở cũng khá vất vả, anh lựa cho tôi một người cùng giúp Eunji làm việc, một số bộ phận khác, nếu cảm thấy chưa đủ người thì có thể đưa thêm, không cần đưa tôi duyệt qua" Taehyung đứng dậy nhìn một lượt xung quanh, trên gương mặt mọi người, ai cũng rất thoải mái với buổi họp hôm nay, anh chỉnh lại trang phục rồi ra ngoài trước.

VKook| Em Là Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ