1-11

15.8K 781 62
                                    


23:00

Trước cửa hộp đêm xuất hiện một chiếc xe thể thao cao cấp thu hút không ít sự chú ý của mọi người, Taehyung nhìn cậu bé đứng đằng xa, chỉ thấy một thân ảnh ảm đạm. Anh đưa cánh tay lên vẫy cho cậu nhìn thấy. Jungkook vội đi đến chỗ Taehyung, cánh cửa đã được anh mở ra sẵn, lúc lên xe, cảm xúc lúc này có thể nói là tạm bình ổn trở lại. Taehyung thấy mắt cậu có chút sưng lên, đỏ hoe, tâm trạng anh liền trở nên khó chịu, đạp mạnh chân ga, rất nhanh, xe đã dừng trước một tòa biệt thự xa hoa lộng lẫy. Cửa chính tự động mở ra, xe chạy trên đường lát đá màu, đi qua bãi cỏ, một lúc sau mới vào đến gara.

" Xuống xe". Taehyung xuống xe trước, Jungkook nắm lấy balo theo sau. Ngôi biệt thự này thật sự rất lớn, lớn đến mức cậu nói không nên lời, người làm ở đây cũng đã đi ngủ hết rồi, đó là lí do tại sao anh tự lái ôtô vào đến gara. Taehyung đi qua phòng khách rộng gần trăm mét vuông, Jungkook phải bước thật nhanh mới theo kịp. Sau khi mở cửa phòng trên tầng hai, Taehyung đi vào, bắt đầu cởi quần áo.

Jungkook đi vào phòng, nhìn xung quanh một lượt, vẫn là gam màu đen trắng, đem đến cho cậu cảm giác lạnh lẽo nhưng nhìn thấy vô cùng xa hoa, cao quý.

"Có muốn đi tắm không?". Taehyung bỗng nhiên quay đầu lại, nửa người trên đã để trần, dáng người đẹp đẽ hoàn hảo lộ ra.

Jungkook gật đầu, đặt balo xuống. Taehyung lấy từ trong tủ của mình ném cho Jungkook một bộ quần áo rồi mở cửa phòng tắm hướng về phía cậu nói.

" Vào đi!". Jungkook nhìn Taehyung, không nói gì, cậu bước vào phòng tắm, kéo cánh cửa lại. Cậu cởi quần áo gấp gọn để một bên, đi tắm cũng tốt, dù sao trên người cậu cũng bị ám đầy mùi rượu và khói thuốc.

Jungkook đứng dưới vòi sen lớn, để nước lạnh xối trực tiếp vào người, đến mức không mở mắt ra được. Hai tay ôm lấy thân thể, cậu ngẩng đầu, để nước lạnh hòa tan vào những giọt nước mắt nóng bỏng. Cậu biết làm thế nào ngoài khóc đâu, biết chia sẻ cùng ai những nỗi tủi nhục này chứ. Cậu sắp thực hiện một cuộc trao đổi, mà điều kiện lại là thân thể cậu. Tuy không đến mức nghiêm trọng cần phải thủ thân như những cô gái, nhưng quả thật cậu thấy thật bất mãn vì lần đầu tiên của cậu lại cho kẻ mà mình không yêu, cảm giác lồng ngực như bị tảng đá nặng đè lên vậy.

Sau lưng đột nhiên áp vào một vòng ngực ấm áp, Jungkook mở to mắt, xoay người lại. Ngay tức khắc, nụ hôn nóng bỏng ập xuống, ngang ngược tách môi cậu, lưỡi anh bá đạo luồn vào trong khuấy đảo.

Thân thể bất nhờ bị đè ép, Jungkook không kịp phòng bị, trượt chân ngã về phía sau, lưng dựa trên vách tường. Còn chưa kịp hoàn hồn, Taehyung đã áp người đến, một tay ôm lấy eo cậu, làm hai thân thể dính chặt vào nhau, tay kia di chuyển trên người cậu, mang theo đầy dục vọng. Ánh mắt anh say mê nhìn cậu trong lòng, đột nhiên anh ngừng lại, Jungkook nhân cơ hội đó hít thở, thân thể lại lập tức bị ôm ra khỏi phòng tắm đặt lên giường.

Taehyung đầy hứng thú nhìn khắp cơ thể cậu, không bỏ sót tí nào. Drap giường lạnh lẽo khiến toàn thân Jungkook run rẩy, hai tay cậu nắm chặt ga giường.

Taehyung vươn tay liền đặt cậu ở dưới thân, nụ hôn nóng bỏng lại tấn công một lần nữa, anh cắn cổ cậu một tay lần lần từ cổ xuống ngực, rồi lần xuống sâu dưới bụng, đến giữa hai chân. "Dạng chân ra". Giọng anh trầm trầm đã có chút khàn đi vì bị kích tình.

VKook| Em Là Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ