Nói sao nhỉ? Nốt tuần này là mình không đi học nữa rồi. Khối 12 thì tổng ôn thi ĐH, mình thì xin nghỉ để học vẽ nè :)))
Gần đây mọi thứ đều ổn. Lớp mình bắt đầu viết lưu bút rồi. Hôm nay cũng là giờ chào cờ đầu tuần cuối của thời học sinh. Hơi buồn chút :)) mình sẽ nhớ những lần xem mọi người nhảy múa ca hát, đóng kịch nữa. Rồi mình với HA nói chuyện phiếm, cập nhật tình hình đi học vẽ của mình. Biết bao chuyện đã qua, giờ chỉ còn đúng một tuần nữa thôi, mình lại còn tạm biệt lớp sớm nữa chứ.
Cảm giác thật đặc biệt.
Còn 1 tuần.
Mình sẽ tóm tắt lại thời học sinh của mình ở bài viết sau nhé. Bài này mình tâm sự chút thôi.
Mình nghĩ là mình bị thích kể chuyện. Chuyện gì mình cũng muốn kể cho mọi người nghe. Chuyện của mình ấy :)) Dù nó thỉnh thoảng hơi nhạt, nhưng mình nghĩ là các bạn cũng khá tò mò về câu chuyện của mình đúng không?
Giờ mình còn ngại đọc lại những cái mình viết hồi lớp 10 với lớp 11 cơ... Mình viết nhiều cái nghe trẩu với vớ vẩn thiệc :)) Nếu ai lỡ đọc từ đầu rồi đọc đến tận bài này và thấy được dòng này thì cmt để mình biết nhé. Mình cũng tò mò không biết có bạn nào theo quyển này 3 năm liền để nghe mình kể chuyện về cuộc sống học đường của mình hay không.
Những gì mình đăng lên chắc chỉ chiếm 10% thực tế thôi. Cuộc sống thực phong phú và lắm drama hơn nhiềuuuu.
Nhưng mình sẽ kể dần khi mình thấy cần ghi lại. Mình hay quên lắm nên muốn viết để sau này còn đọc xem quá khứ mình như nào và quá trình trưởng thành của mình ra sao.
Đợi bài viết sau của mình nhé!
Mình nghĩ quyển này sẽ kết thúc với bài thông báo kết quả kì thi ĐH. Hi vọng các bạn vẫn sẽ nghe mình kể chuyện đến lúc đó :)) 2 tháng nữa thôi là hết ròi.
BẠN ĐANG ĐỌC
những năm tháng ấy
No FicciónTác phẩm này là nhật ký- hồi ký giai đoạn 2012-2019, những năm tháng học sinh cấp 2 và cấp 3 của mình.