Note 1

279 32 1
                                    

Cảnh báo: Bài này viết lúc mình đang high nên sẽ không nghiêm túc lắm đâu nheaaa

Còn 1 tháng nữa thôi là bế giảng mà lớp mình chưa động tý nào vào quyển kỉ yếu tụ phốt dang dở với chuẩn bị lưu bút :))) Troioi cái lớp này???

Lúc mà mình nghiêm túc thì chúng nó không làm mình nghiêm túc nổi ý :)

Gần đây mọi thứ vẫn diễn ra trơn tru. Không có gì kinh khủng xảy ra nữa nên mình nghĩ là cảm xúc của mình đang khá ổn định. Mà kể cả có gì thì như mọi lần, mình nhờn quá rồi.

Mỗi khi thấy chán đời chỉ cần lên insta lớp là mọi nỗi buồn đều tan biến hết các bạn ạ. Có những chuyện vui chỉ lớp mình mới hiểu, cơ mà mình đã từng sốc vì không nghĩ rằng bọn lớp mình mặn mà thế :)) Kể ra lớp loz cũng vui mà. Nghe nói các lớp khác mê lớp mình lắm.

Mà ở được với tụi này mình cũng từng có những giai đoạn rất đau đầu. Sau dần quen thì đỡ hơn nhiều. Có nhiều mối quan hệ cần thời gian thử thách nữa chứ. Đến giờ mình cũng không rõ mọi người nghĩ gì về mình. Chắc đợi đến lúc cái lớp chịu ngồi viết lưu bút tử tế thôi.

Mình thật sự mong là mọi người sẽ nhớ lưu lại chút gì đó. Tại du học nhiều quá mà :D ngày này năm sau các bạn vi vu trời tây rồi còn đâu. Hồi trước đọc teenfic mình hay thấy các bạn nam nữ chính đi du học rồi chia xa mà nghĩ ủa sao du học gì mà lắm vậy ngoài đời thực có được như vầy không? Lớn rồi mới biết chuyện này xảy ra thường xuyên sau mỗi mùa thi :))

Mình đoán tầm thời điểm đó chắc lớp mình cũng dần quên nhau đi thôi. Cuộc sống mà, xa mặt thì cách lòng. Nhưng cũng không buồn lắm. Nhớ nhau thì giở ảnh ra xem :))

Không biết bọn lớp mình có mò được ra cái ổ watt này của mình không. Không biết chúng nó nghĩ gì nhỉ? Cũng không biết chúng nó có hiểu nhầm gì hay không?

Nói chung mình thấy lớp mình vui nhưng kì lắm. Lúc trẻ con lúc người lớn, lúc tình cảm lúc phũ phàng.

Ba năm rồi cơ đấy :)) Có những hôm mình cảm tưởng một ngày mình gặp chúng nó còn nhiều hơn gặp bố mẹ mình.

Mình vẫn chẳng hiểu được mối quan hệ giữa lớp và chủ nhiệm :)) dù ổn rồi nhưng thỉnh thoảng mình vẫn thấy có chút ngượng ngùng. Mình vẫn không thân với ai hơn là những người mình từng thân. Có những mối quan hệ tưởng chừng có thể phát triển thì cuối cùng cũng vẫn giữ ở mức bạn bè quen biết chứ không thân hơn được.

Mình sẽ nhớ team năm đứa bọn mình, nhớ món bánh của HA, đám mèo nhà MM, con n ấ c của Cún, Đì Mô ngồi cạnh hahaha

những năm tháng ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ