Sean Gabrielle Scott POVHay. Wala talagang nagbago sa bahay nila. Ganon pa din.
"Nothing change" Nasabi ko nalang bigla. Naramdaman ko naman ang pag tingin ni Mei sakin kaya napaiwas ako. Mabuti nalang at pumunta na sya kina Tita.
Ano kayang magiging reaction nila pag nakita nila ako?
"Ijo" May tumapik sa balikat ko kaya napatingin ako rito.
"H-hello po" Nauutal kong sagot. Shit! Lolo to ni Xindy for sure. Bakit ba ko kinakabahan?! Aish!
"Okay ka lang ba? Bababa na mamaya ang family ni Xindy"
"Ay sorry po. Sige po pupunta na po ako" Ngumiti ako sa kanya bago umalis.
Nang makita ko ang mga kaibigan ko at yung mga kaibigan din ni Xindy, lumapit ako sa kanila.
"Bro, San ka ba nag punta? " Ouch!
"Kailangan mang batok, Ace?! " Mag tatanong lang mambabatok pa!
"Hehe, umupo ka na oh. Dadating na mamaya si... " Pabitin pa amp! Na babadtrip na ko sa isang to!
"Alam kong bababa mamaya sina Xindy! No need to tell" Bored kong sagot sa kanya at naupo na. Umupo rin naman sya pero...
"Gago ka! Wag kangang tumitig! " Bulyaw ko sa kanya at itinataboy ko sya.
"Si Saevey! Puro ka Xindy! " Tumawa naman si Ace. Mautas kang gago ka!
"Hey babe" Dumating na si Saevey at humalik pa ito kay Ace. Tss napa 'woah' lang ang girls habang naka smirk lang si Brey. Ang tagal bumaba ni Xindy.
"Yow babe. Kala ko di kana makakapunta haha! " Ngumiti lang si Saevey sa kanya at pinaupo na ni Ace si Saevey. Edi sila nang sweet.
May kanya kanya nang business ang iba. Wala parin akong magawa hay. Napapatingin nalang ako kina Ace, grabe sila sa pagiging sweet, nakakainis!
"You're so beautiful in that sexy dress baby" Yaks! Manyak talaga tong si Ace.
"I know that baby" Hay hindi ko nalang sila titingnan.
"And now let's welcome the Wang Family" Sabi ng mcee kaya napalingon nako sa may hagdan. Unti unti ko na silang nakikita. May halong kaba sa nararamdaman ko. Nang kita ko na sila... Shit, she's still beautiful! She's beautiful in her pink off shoulder dress. Damn! How can I resist her?!
"Happy anniversary mommy and daddy" Masayang bati ni Xindy.
"Okay then now. You can go to your table Ms. Xindy" Magalang na saad ng mcee. Oh fvck! Palapit na ng palapit ang ex kong napakaganda ngayon! And... Her eyes only stare on Brey? Wtf?! There's a little bit ache in my heart.
Inalalayan sya ni Brey papaupo at it breaks my heart when I saw her smile back then when we still have each other, her sweet smile shows to Brey only now. It hurts. But, Hindi ko nalang sila pinansin at uminom nalang ng wine. I hate seeing sweet like them, it reminds me of our past.
"Guys cr lang ako" Paalam ni Xindy.
"Bro, u okay? " Tanong ni Brey sakin.
"Yeah" Tipid kong sagot sa kanya.
"Bro, cr lang" Paalam ko kay Brey. Tinanguhan nya lang ako.
Dali dali akong nag punta sa comfort room area.
"Ouch! " Daing ko nang may nakabangga akong babae.
Inalalayan ko syang tumayo at parang kusa nang bumitaw ang pagkakahawak ko sa kanya.
BINABASA MO ANG
I'm In Love Again With My King (On Going)
Teen FictionLove is unexpected. Though she hurt me so fucking much,i still love her. I pretend i hate and bullshit to her but inside of me i really love her. I wish she comeback to me. Also i like the way she tease me,it's like i can see that if she do teasing...