Saevey Anderson POV"Saevey"Gulat na tanong ni Xindy. And yah maybe nag tataka sya kung bakit nandito ako haha. Well i transfer here. Duh my boyfriend was here haha!
"Yah it's me. And i notice you starving. Take this dahil mahaba ang pila"Usisa ko at binigay ko na sa kanya yung pagkain.
"Tara. Hanap tayo ng table"Yaya ko.
Nang may nakita akong table ay umupo na kami.
"Saevey? Bakit ka nandito?" Nag tataka na talaga sya haha.
"I transfer hehe"
"Since when?"
"Just now"
"Ohhh okayyy"Wala ng nag salita sa amin. Kumakain na kami ngayon.
"Uhm Xindy asan yung dalawa mo pang friends?" Nag tataka kong tanong. Hindi nya kasi kasama eh. Usually naman lagi silang mag ka sama.
"Ahm busy sila kaya nag stay nalang sila sa room"Pag kasabi nya niyon ay nag iwas sya ng tingin. Hmm i smell something fishy hahaha.
"And also where's Brey? Diba lagi din kayong mag kasama?" Tanong ko ulit hehe.
"He's with Sean. They're busy too"Tumango tango lang ako.
"Sige Saevey thanks sa food. I need to go na eh. Ma lalate nako"Tumango lang ako sa kanya. Ngumiti rin ako. Umalis na sya at naiwan ako dito. Huhu saan nga ulit room ko? Okay tanda ko na hahahaha.
Sean Gabrielle Scott POV
Nandito na kami sa room at napansin kong wala pa si Xindy. Tsk btw i don't care about her.
"Bakit hindi mo kasama si Xindy mag recess kanina?" Tanong ko kay Brey. Usually kasi lagi silang sabay tsk.
"Because i don't like" Bored na sagot nya. Okay. There's something wrong.
Napatingin ako sa nag mamadaling pumasok na si Xindy. She's still beautiful even tho she have lot of sweat. Siguro tumakbo sya.
Nakayuko sya habang papunta sa upuan nya. Sa katabi ni Brey. May something talaga eh. Hindi sila nag papansinan. Anyways wala akong paki.
Nag start na ang class.
Mark Brey Chou POV
Simula nung nakita kong mag kasama si Xindy at Brent kaninang umaga ay nakaramdam ako ng selos. Kaya pinigilan ko muna ang sarili kong pansinin sya.
Nag simula na naman ang klase at tahimik lang syang nakikinig.
"Galit ka ba?" Mahina nyang usal sa akin. Sa prof parin kami nakatingin.
"No" Mahina din ang pag kakasabi ko.
"Okay,dahil hindi ka galit. Ihatid moko mamaya" Medyo nagulat ako kaya napatingin ako sa kanya.
"Ano? Baka makita ako ng parents mo" Bulong ko pa sa kanya.
"I don't care" Cool na sagot nya. Tsk. Okay no choice.
>>>fastforward<<<
Labasan na at hinihintay ko na si Xindy dito sa labas ng school.
"Sinong hinihintay mo?" Lumapit sakin si Ace kasama si Sean.
"Si Xindy" Mahina kong sagot.
Tinapik lang ako sa balikat ni Ace at umalis na sila ni Sean.
Galit parin kaya si Sean kay Xindy? Teka,nagalit ba sya kay Xindy? Hay.
"Uy Brey tara na"
"Haha nandyan ka na pala Xindy. Tara na sa parking lot" At nag lakad na kami papunta sa parking lot.
BINABASA MO ANG
I'm In Love Again With My King (On Going)
Genç KurguLove is unexpected. Though she hurt me so fucking much,i still love her. I pretend i hate and bullshit to her but inside of me i really love her. I wish she comeback to me. Also i like the way she tease me,it's like i can see that if she do teasing...