CHAPTER VIII

87 8 0
                                    

 

Parang idinuduyan sa alapaap ang dalaga.  Unti-unting tumataas ang tensiyon sa kaniyang katawan.  Parang kakapusin siya ng hininga.  May pilit siyang inaabot at ang mahiwagang lalaki ang tumutulong sa kaniyang abutin ang karuruk-rurukan.  Bigla humulagpos ang sensasyong buong buhay niya ay ngayon lamang niya naranasan.  Pumaimbulog siya sa kalawakan kasama ang mga planeta at bituin sa kalangitan.

Sa pagbalik ng kaniyang diwa sa katawang-lupa, ay ang pagbabalik din ng tamang katinuan kasama nito ang hiya sa kaniyang ginawa.

“OMG!  OMG!  No!  What have I done?  No!”  Ang nahihintakutang usal niya bago bumalikwas sa kama paharap sa lalaking ngayon lang niya lubusang namasdan.

Mestiso, maskulado, balbon, with the bluest eyes she had ever seen.  This is the guy she can definitely call makalaglag-panty ang kapogihan.  My gosh!  She can fall in love with the guy.  Pero bago man lang siya na fall-in-love dito, na fall-out-of-grace na siya nito.  Nakuha na agad nito ang pwede nitong kunin sa kaniya without a fight nor any harsh words from her.

Naeskandalo siyang lalo nang bumaba ang tingin niya sa naghuhumindig na ebidensiya ng pagkalalaki nito.  Pero sa halip na matakot, napako ang tingin niya rito na parang namatanda.

“Don’t!  Don’t look at me like that!”  Anas nito sa animo’y nasasaktang boses.

“Wh-what?”  Ang nalilitong balik ng dalaga na napako naman ang mata sa napakagandang mata ng banyaga.

Before her very eyes, he grasped himself and submitted to his primal need of release.  Na-shock man ang sensibilities niya to witness such uninhibited act, hindi niya makuhang mandiri sa lalaki.  Kung magpapakatotoo siya, she will admit, it thrilled her down to her toes na siya ang naging rason ng ganoong pangyayari sa lalaking nasa harapan, lalaking ni sa panaginip ay hindi niya matatagpuan.  Pagkatapos ngayon, parang biyayang nilatag sa kaniyang harapan.

Nakita niya ang mariing pagpikit ng mata ng lalaki at pagtagis ng mga bagang nito na parang nasasaktan.  “Are you alright?”  Ang naitanong niya bago ito umungol.  Napasigaw siya sa pagkabigla nang may tumilamsik sa kaniyang braso mula rito.  Biglang napamulat ang lalaki at nakita nito ang dahilan ng pagsigaw niya.  Mabilis pa sa alas-kuwatrong lumapit ito sa kaniya para punasan ang braso niya.

Nabigla pa ang lalaki nang bigla siyang magtatawa.  Nagtatakang siya naman ang inusisa nito.  “Are you alright?”

Biglang natauhan ang dalaga.  Kinuha niya ang kumot sa paanan ng kama at ibinalabal sa sarili bago tumayo para hanapin ang banyo.  Kinabahan na ng tuluyan ang lalaki sa inaakto ng dalaga.  “Is she in a state of shock?”  Baka sa sobrang shock sa nangyari sa pagitan nila, naloka ito.  Naku!  Patay talaga siya!  Naisip ng lalaki.

“Where are you going?”  Ang buong pagtatakang tanong ng lalaki sa babae na ngayon ay nasa gitna na ng kuwarto at palinga-linga sa paligid.

“Hindi pa ba obvious?  E, di, sa banyo,” ang mataray na sagot ng dalaga na binuksan ang pintong unang nakita.

“What?  I am sorry, I don’t understand,” ang napapakamot sa batok na wika ng binata.

Muli, hindi napigilan ng dalaga ang pag-alpas ng tawa niya.  She is really finding this situation hilarious.  Heto siya sa pintuan ng banyo, yakap-yakap ang kumot na ibinalabal niya sa kaniyang kahubdan samantalang ang lalaking banyaga ay nakaluhod sa gitna ng malaking kama – nang nakahubad.  Ang nakakaloka pa, sa halip na makaramdam ng pagkailang, parang gusto niyang daluhungin ang guwapong banyaga at tapusin ang kanilang sinimulan.

She hysterically cried at that then.  Mabilis na napalapit sa kaniya ang binata na tuluyang nakalimutang hubad ito at niyakap siya habang hinahagod siya sa likod.  “Shhh…Shhh…Please don’t cry anymore,” ang pagsusumamo nito.

My American SpyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon