chap 5

7K 286 0
                                    

Lại là bộ dạng say xỉn. Cô đỡ hắn vào phòng. Người hắn nặng nên khi đặt hắn lên giường người cô ngã nhào xuống người hắn. Hắn thì cứ mơ mơ màng màng. Cô chuẩn bị đi hắn kéo tay cô lại áp sát cô vào tường hôn mạnh bạo.
" Ưm..."

Cô cố gắng chống cự. Bình thường sức cô không thể nào kháng cự lại hắn,giờ lại còn có men rượu trong người nên điều này càng không thể.
Càng cố gắng vùng vẫy hắn càng ghì mạnh cô vào tường.

Môi thì hôm còn tay thì xé nát chiếc áo trên người cô, một tay nắn bóp đôi gò bông mềm mịn. Một tay luồn vào trong quần đùa nghịch bên ngoài chiếc quần nhỏ. Hắn phả hơi nóng vào tai cô nói nhẹ.
" Ướt hết rồi "

Cô ngượng chín mặt. Hắn bế cô vứt lên giường, cởi bỏ quần áo trên người cô. Hắn đút một ngón tay vào hang động đang rỉ nước nhấp thật nhanh khiến cô phát ra những tiếng rên rỉ đến phát ngượng . Hắn cắn nhẹ vành tai cô lướt xuống đôi môi khiêu gợi kia,điểm đến tiếp theo là cái cổ trắng ngần hôn mạnh làm để lại nhiều vệt đỏ chói. Hắn cởi toàn bộ những thứ vướng víu trên người. Đâm thẳng hạ bộ đang cương cứng vào trong cô.

Cả đêm hôm đó căn phòng của hắn ngập tràn những tiếng rên rỉ, tiếng gầm của con quái thú Kim Taehyung.
...
Sáng hôm sau vừa mở mắt cơn đau đã chuyền khắp người. Thấy nặng nặng phía dưới bụng là cánh tay của hắn đang chắn ngang bụng. Chắc do anh ngủ mớ nên mới ôm cô thế này thôi. Cứ biết là vậy nhưng đối với cô thế là hạnh phúc lắm rồi.

Một tiếng mở cửa khiến cô bừng tỉnh...
.
.
.
Vân

Ngược đãi  [ Taehyung BTS ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ