chap 7

6.7K 321 6
                                    

* công viên *
" Ê cô sao buồn quá vậy. Lâu quá không gặp "
" Đâu có. Nhìn ngoài vậy thôi chứ vui lắm. Hôm nay gặp lại bạn cũ không vui thì buồn à "

" Hề hề. Này người cô sao vậy toàn vết bầm thế này. Ai lại bắt nạt tiểu cô nương của tôi thế này "

" Vết thương này cũng sắp khỏi rồi nên không phải lo "

Cậu cầm tay cô lên xem xét, vết cũ cũng có vết mới cũng có cậu nhìn mà xót.

" Gớm tay xấu quá đi mất "

Cô xị mặt nũng nịu rụt tay lại lén lút đưa tay xuống eo cậu bẹo cậu một cái đau điếng. Cậu nắm chặt tay cô lừ cô một cái rõ đểu.

" Tật xấu chưa thể bỏ được "

Cô cười xuề xòa bụng cứ thế réo liên hồi vì đói cô chưa ăn sáng chuyện cô và Suji khiến cô không thể nuốt nổi nhưng giờ lại đói thế cơ chứ. Cậu đưa cô đi ăn. Cậu đi đằng trước cô lững thững bước theo sau bỗng dưng cậu dừng lại khiến cô mất đà đâm thẳng vào lưng cậu. Cậu xoay người lại cầm chặt vai cô ánh mắt cậu ấy có chút buồn một chút si tình.

" Tôi..tôi thích em "

Cô khá bất ngờ tay cậu vẫn nắm chặt bả vai cô như chờ đợi một câu chả lời.
Cô bối rối không biết nên làm thế nào. Cô không thể nói rằng cô đã kết hôn nhưng nếu cô không nói thì cậu ấy sẽ cứ thế thích cô thì cô phải làm sao. Thôi thì liều.

" Tôi có người yêu rồi "

Ánh mắt cậu tỏ rõ sự thất vọng nhưng vẫn tỏ ra vui vẻ.

" Có người yêu mà không nói cho tôi biết thế là rất xấu tính đấy vậy tình cảm hai người thế nào rồi "

" Kết hôn rồi "

Câu trả lời cũng không khiến cậu bất ngờ vì cậu biết cô đã kết hôn cậu biết những vết thương trên người cô là do chồng của cô. Cậu biết lời tỏ tình lúc này của cậu thật thừa thãi nhưng cậu vẫn tin rằng mình vẫn còn một tia hì vọng nào đó. Nếu cô cũng thích cậu thì cô cũng có thể ly hôn với chồng của mình. Nhưng cậu đã nhầm câu trả lời của cô ngược lại với suy nghĩ của cậu. Nhưng cậu sẽ không bỏ cuộc.

" Cưới mà không mời "

" Lúc đó ông đi du học mà "

Lảm nhảm với nhau được một lúc thì cũng đến quán ăn. Sau đó hai người đi chơi rất vui. Đi ăn nói chuyện. Không may cô bất cẩn cô bị bong gân ở chân nên anh đưa cô về. Cõng cô vào trong nhà thấy hắn từ trên lầu bước xuống.

 Cõng cô vào trong nhà thấy hắn từ trên lầu bước xuống

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Minh họa bạn thân của t/b

....
.
.
Vote đi lấy cho tớ cái động lực 💋💋💋
Vân ☁☁

Ngược đãi  [ Taehyung BTS ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ