Sáng hôm sau, mở mắt ra đã thấy đầu rất đau. Có vẻ như cô ốm rồi.
" Jimin tôi đau đầu quá "Cậu sờ lên chán cô, đúng là nóng thật
" Nằm đây đi, tôi nấu cháo cho "Cô nằm trên giường ôm mặt vào điện thoại. Cậu nấu cháo xong bưng ra cho cô.
" Ăn đi "" Ưm... bón đi "
Cậu lại ngồi cạnh cô bón từng thìa cháo cho cô. Đang ăn rất ngon thì một cánh tay kéo cô đi.
" Tae...Taehyung bỏ tay em ra đau quá "" Anh làm gì vậy bỏ cô ấy ra mau "
" Im mồm ngay. Cậu có cái quyền gì mà ra lệnh cho tôi "
" Với tư cách là bạn thân "
" Tôi không quan tâm cậu có phải bạn thân của cô ấy hay không. Nhưng cô ấy là vợ tôi, tôi không thích cô ấy ở với một thằng con trai khác "
" Anh hơn cô ấy sao, đưa ả tình nhân về và làm mấy cái kinh khủng trên giường. Anh còn coi cô ta là vợ hợp pháp của anh. Anh nói cô ấy là vợ anh vậy anh có biết cô ấy ốm "
Anh nghe thấy vậy bế bổng cô trên tay đưa cô ra xe rồi về biệt thự của anh.
Vừa về đến căn biệt thự anh bế ngay cô vào phòng đặt cô nằm xuống giường rồi nói." Tôi nói cho cô biết, đây là nhà của tôi, luật chơi là của tôi, cô cũng là của tôi "
"..."" Đỡ hơn chưa "
" Em đỡ hơn rồi "
" Uống thuốc chưa "
" Em uống rồi "
" Đỡ rồi thì đi nấu ăn sáng cho tôi đi "
" Vâng "
Cô người còn khá mệt, đứng loạng choạng không vững nên ngã nên người anh.
" Định quyến rũ tôi sao "" không có...không có "
Anh cười rồi vác cô ra bàn ăn.
" Ăn đi có người nấu rồi "
...
.
.
Vote 💋💋💋
# Vanh #