Một tiếng mở cửa khiến cô bừng tỉnh, là...là suji ả tình nhân. Ả ta thấy cái cảnh hai con người nằm trên giường, không một mảnh vải che thân. Ả tức ói máu, lao thẳng vào người cô túm chặt tóc lôi cô xuống giường. Người kia thấy tiếng động thì tỉnh dậy
" Mày...mày dám quyến rũ chồng tao. Con chó hôm nay tao phải cho mày ra bã. Con đàn bà lảng lơ "
Hắn nhìn thấy vậy cũng chẳng can ngăn cô bị ả tình nhân nhân đánh bầm dập hắn cười khẩy rồi lẩm bẩn . Cô nghe thấy hắn nói gì nhưng Suji lại không cô ta vẫn tiếp tục đánh cô. Anh đã nói rằng " những loại thượng đẳng đáng bị như thế " nghe mà đau lòng.
Sau khi đánh cô xong. Hắn tiến lại gần chỗ cô và ả tình nhân.
" Đi thôi anh không thích ở đây đâu. Nó sẽ làm em nhiễm dơ bẩn đấy " - đỡ cằm suji và hôn.
Suji liếc sang cô đang khóc người không có quần áo và nói.
" Từ giờ nhìn thấy mặt tao thì né né ra. Đừng để tao thấy cái bản mặt của mày. Không hay đâu "Hắn và suji bước ra khỏi phòng. Để lại một cô gái trên người toàn vết đánh. Vừa tủi thân vừa oan ức. Rõ ràng là hắn cưỡng hiếp cô vậy mà... Nhưng cô khóc để được cái gì.
Cô đứng dậy quệt nước mắt. Mặc lại quần áo, vệ sinh cá nhân rồi xuống nhà. Hắn đã đi làm rồi, ở nhà lâu ngày nên sinh ra chán. Thôi thì rủ rê thằng bạn thân đi chơi
" Hey boy đi chơi đi "" Ờ, mày ở nhà à. Tao qua đón "
" Không không không không tao đợi mày ở công viên rồi "
" Ghê ta hơm nay tự dựng rủ đi chơi. Lâu lắm rồi đấy "
" Ờ dạo này tao bận. Thôi nha ra nhanh nha "
* tút tút tút *
Em hôm nay vẫn dám nói dối tôi được sao
.....
.
.
Vote đi yêu lắm 💋💋
Cảm ơn các bạn 😊😊😙
Cũng đừng đọc chùa nhiều quá nha❌
# Vanh #