Hỡi nhân loại, hãy trả lời ta, trên thế gian này đâu là thứ khiến cho con người mê muội nhất?
Tiền bạc?
Tình yêu?
Danh vọng?
Hay chính quyền lực?
Tất cả đều sai, thứ khiến cho con người trên thế gian này mê muội nhất chính là《 Ảo mộng》chìm đắm trong mộng tưởng mà cố gắng bỏ qua thực tại để bám lấy giấc mơ vô thực ấy. Thật đáng thương hỡi nhân loại
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Trong một căn phòng nhỏ có một thiếu với mái tóc nâu bồng bềnh nhẹ nhàng tỉnh giấc do ánh sáng chiếu qua khung cửa sổ. Thiếu niên ấy nhẹ nhàng mở đôi mắt màu hạt dẻ nhìn lướt qua căn phòng. Cậu thiếu niên ấy chính là Sawada Tsunayoshi. Cậu mệt mỏi bước xuống giường , trong lòng tràn ngập những dòng suy nghĩ cậu khẽ cười, đã trải qua một năm từ khi trận chiến đại diện kết thúc các Arcobaleno đều đã được giải thoát khỏi lời nguyền, gia tộc Shimon và Enma đã trở về Ý để bắt đầu xây dựng gia tộc và mọi việc đều trở về bình thường. Tuy nhiên gần đây cậu nhận thấy Reborn và các hộ vệ hành xử rất lạ không phải nói là bọn họ đã luôn hành xử như vậy có điều gần đây nó càng ngày càng trở nên rõ ràng hơn. Bằng chứng là gần đây Reborn chẳng thèm gọi cậu dậy bằng mấy phương pháp quái dị lại thường xuyên biến mất đến tận chiều tối mới về.Bỏ qua cơn đau đầu được gây ra bởi siêu trực giác của cậu. Tsuna bước xuống cầu thang để ăn sáng. Phòng ăn hoàn toàn im lặng cả Lambo,I-pin. Fuuta, và Bianchi đều đã lần lượt rời khỏi ngôi nhà giờ chỉ còn hai mẹ con trong ngôi nhà này.
"Ara, Tsu_kun dậy rồi à con? Đợi chút nha bữa sáng sắp xong rồi~~". Nana, mẹ cậu ngân nga vui vẻ trong khi nấu nốt bữa sáng.
Khẽ vỗ hai tay vào mặt để xua đi vẻ mặt buồn chán, cậu trả lời với một nụ cười "Vâng ạ~".
Nhìn xuống chiếc bàn ăn cậu khẽ thở dài rồi nhanh chóng dọn dẹp chiếc bàn. Mặc dù những người kia không còn ở trong nhà nhưng mẹ cậu vẫn làm theo thói quen mà dọn phần ăn cho họ.
================================================================================
Sau khi ăn xong, cậu liền chào mẹ đi học. Cả Gokudera và Yamamoto đều không thấy đứng chờ trước cổng như mọi khi trong suốt thời gian qua, số lần họ chờ cậu đến trường càng ngày càng giảm đến một lúc nào đó họ đã không còn chờ cậu đến trường nữa. Kìm nén sự thất vọng nổi lên trong lồng ngực cậu nhanh chóng đi đến trường cũng may là suốt thời gian được Reborn dạy kèm *ho*tra tấn*ho* cậu cũng bỏ được thói quen dậy trễ.
Trên đường đến trường cậu đã kiểm tra nhưng không nhìn thấy Onii_san chạy qua như mọi khi, siêu trực giác của cậu lại bùng lên nhưng cậu bỏ qua nó ngay lập đâu thể có chuyện xảy ra chỉ vì Onii_san không chạy bộ buổi sáng như bình thường,... đúng không?
Việc đầu tiên cậu làm khi đến lớp là tìm kiếm hộ vệ bão và mưa của mình nhưng lại không thể tìm thấy mặc dù cặp sách của họ đã ở trong lớp thậm chí là nữ hộ vệ sương mù và hộ vệ đám mây cũng không thể tìm được. Ngay cả khi lớp học bắt đâu cậu cũng không thể tìm thấy họ ở trong tầm mắt, mãi đến khi tiết thứ hai bắt đầu cậu mới nhìn thấy họ bước vào lớp. Trong suốt thời gian đó, siêu trực giác của cậu lại liên tục hoạt động nhưng cậu lại tiếp tuc bỏ qua nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR] [All27]Chỉ tồn tại duy nhất một bầu trời.
FanfictionMình không giỏi phần này lắm. Chi tiết ở trong chương đầu. Một mô-típ khá (rất) quen thuộc