Chương 4

1.7K 159 21
                                    

Tôi thường có một giấc mơ
Nơi đó tôi và những con người vô danh
Cũng hạnh phúc và ca hát
Tôi thích nụ cười trong đêm đỏ rực
Giọng hát màu của thân cậu đen màu lá
Ánh sáng vàng nắng
Tím nhạt màu tóc những ngôi sao
Màu mắt của biển
Tính cánh Tsundere của tuyết
Sự lãnh đạm của hoa
Và tình yêu của gió

—————————————————————————————————————
Trong một căn phòng lớn có một cậu bé với mái tóc nâu nằm ngủ một cách yên bình. Một cô gái tóc đỏ trẻ tuổi ngồi gục bên cạnh chiếc giường ấy. Cánh cửa phía sau mở ra và một thanh niên tóc đen bước đến.

"Có chuyện gì thế, Black" Asuka đột ngột cất tiếng hỏi. Thanh niên tóc đen nở nụ cười kì dị.

"Tìm cậu" Ngưng một lúc cậu ta tiếp tục "Ngài đã ngủ rồi sao?"

Cô gái tóc đỏ đẩy người đúng dậy "Ờ, tui đã xóa hết những cơn ác mộng rồi hơn nữa có vẻ như kí ức của ngài ấy đã quay lại rồi"

"Vậy sao? Nhưng có vẻ cậu không hài lòng nhỉ? "

Asuka làm một cái khinh bỉ face " Cậu và cái lũ kia thì không chắc".

Cậu trai tóc đen liếc nhìn xuống rồi quay đi "Sát khí của cậu tràn ra khắp nhà rồi, nếu không nhờ Hyun thì cậu đã làm gián đoạn giấc ngủ của ngài rồi."

"Xin lỗi, xin lỗi, những mà cậu hiểu mà phải không, tớ muốn lột da, móc ruột, tra tấn khiến bọn chúng sống không bằng chết " Cô gái tóc đỏ bắt đầu nở nụ cười, một nụ cười vô cùng xinh đẹp nhưng không khí xung quanh biến đổi vô cùng quỷ dị.

Black khẽ xoa đầu cô gái tóc đỏ kia "Bình tĩnh đi, bởi vì. . ." ánh mắt nhanh chóng trở nên sắc lẹm "Đó là mong muốn của tất cả chúng ta."

—————————————————————————————————————

Asuka Nụ cười đầu tiên
"Tôi vì người mà mỉm cười nên tôi cũng sẽ vì nụ cười của người mà đánh đổi cả thế gian."

"Nhìn ngươi thật đẹp" đó là những gì ngài nói với tôi lần đầu tiên chúng ta gặp nhau.

Trong thế giới của chúng ta không có gì là công bằng, đó là những gì tôi luôn nghĩ. Ngài là người đầu tiên thay đổi suy nghĩ của tôi.

Ngài là một đế vương, nhưng lại vô cùng ôn nhu khiến mọi người đều yêu quý thế nhưng kẻ muốn người biến mất cũng không hề ít. Và tôi chính là người được chọn để giết người.

Bị chính gia đình mình bỏ rơi vì màu tóc đỏ rực và đôi mắt tím khác lạ, được tìm thấy và đào tạo bởi các sát thủ, lớn lên không hề biết đến bất cứ thứ tình cảm nào thế nhưng khi nghe ngài nói như thế tôi đã cảm thấy vô cùng ấm áp, vô cùng. . . hạnh phúc?

Lo sợ thứ cảm xúc chưa bao giờ cảm nhận, tôi đã bỏ chạy bỏ mặc tất cả mọi thứ chỉ để trốn khỏi cảm xúc ấy.

[KHR] [All27]Chỉ tồn tại duy nhất một bầu trời.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ