Chương 6

1.4K 124 19
                                    

😖🍀Lời đầu tiên xin chân thành dập đầu xin lỗi mọi người vì cái lười vô đối của bản thân tui sẽ cập nhật thường xuyên hơn . 😖
__________________________________________________________________________________

Hỏi nhân gian tình ái là gì

Mà khiến người đau khổ

Hỏi nhân gian tình ái là chi

Mà khiến người có thể từ bỏ mọi thứ

Hỏi nhân gian ai thấu...
__________________________________________________________________________________

Thời gian gần đây, tất cả thành viên Vongola đều nhận thấy sự thay đổi một kì lạ của hộ vệ bão, nhất là những người cùng là hộ vệ.

Trước kia, Gokudera luôn mang một vẻ chán nản và cam chịu, hơn nữa cũng không bao giờ tỏ thái độ phản đối Hideyoshi cho dù là trước mặt hay sau lưng.

Thế mà bây giờ cậu ta gần như luôn bày ra vẻ mặt coi thương mỗi khi nhắc tới vị Decimo kia. Thỉnh thoảng nhóm người hộ vệ còn thấy giống như Gokudera trước đây trở lại vậy.

Chính vì thế mà quý ngài Reborn đã trở thành một kẻ theo đuôi để tìm hiểu xem điều gì đã khiến cho Gokudera thay đổi. Hắn phát hiện ra hộ vệ bão thường lui đến một quán cà phê nhỏ ở gần ngoại ô "Coffee Celio " một quán cà phê nhỏ nhưng ấm cúng thậm chí kể cả những tên Mafiso khét tiếng cũng đến quán cà phê dân sự này, một nơi ấm áp như bầu trời.

Không có nghĩa là hắn sẽ đi một mình.

__________________________________________________________________________________

Sawada Leyatsu, hay thường được gọi là Giotto, cùng với những người bảo vệ của mình thường được giới Mafia biết đến như là tái sinh của thế hệ thứ nhất Vongola. Khác với Hideyoshi có một phần người nhật, Giotto là 100% người Ý, hậu duệ của Vongola Primo ở đất nước này. Thậm chí tên cũng y chang. Sau khi Vongola biết đến sự tồn tại của họ, đã lập tức để họ trở thành CEDFE( viết vầy đúng k m.n).

Và đương nhiên với tình trạng hiện nay và tính cách của Vongola Decimo thì toàn bộ giấy tờ của trụ sở đều do vị thủ lĩnh thứ hai này sử lý. Và cả những trò ái oan của vị satan tái sinh.

"Baka_Gio, đi với tôi" Không một lời cảnh báo, vị gia sư máu S đạp bay cánh cửa lao và túm cổ anh giai cố vấn lôi đi.

"Ch. . .Chờ chút Reborn. . ."

Giotto giật mình hét lên những bị cái lườm của vị ác ma kia làm cho im bặt, cam chịu bị lôi đi.

Một lúc sau, anh thấy bản thân đứng trước một cửa hàng cà phê thì gần như rơi nước mắt, anh cứ nghĩ là vị gia sư kia lo mình làm việc quá sức mà đưa đến đây. (Well, thôi thì để cứ để cho ảnh mơ, chúng ta không nên phá vỡ một giấc mơ tươi đẹp. 😏).

Quán cafe Celio là một quán cà phê nhỏ và ấm cúng. Khi hai người bước vào, phát hiện ra một nhóm người đang nói chuyện.

Trước khi Giotto kịp lên tiếng, nhóm người đã nhận ra và cất tiếng chào.

"Cel, cậu về rồi à aaaaAAAAAAAA" Cậu nam tóc đen mở miệng chào rồi đột nhiên hét ầm lên.

"Wa, Celio_nii cao lên chỉ sau một đêm thật kì lạ/ đáng sợ " cặp song sinh đồng thanh.

"Cậu ăn được thần dược gì à?" Một thanh niên tóc trắng.

"Cel, cậu nhuộm tóc à? Đeo len à? Đổi phong cách thời trang luôn à?" Tên tóc cam hí hửng hỏi.

*Đoàng* Tiếng súng vang lên, tất cả mọi người trong nhóm lập tức nhìn về phía sát thủ đệ nhất ở trong cửa hàng bơ nãy giờ.

Không khí trong cửa hàng ngay lập tức thay đổi, nhân viên trong quán lập tức phát hành một lượng lớn sát khí dùng dao, nĩa thậm chí cả thìa pha cà phê dí vào cổ thanh niên tóc vàng.

"Ngươi là ai, tại sao lại giống hệt Celio/Cel_cel/Celi/Cel_nii"

Cả hai thành viên Vongola đều bị sát khí làm cho bất ngờ, đặc biệt là Reborn bởi lẽ dân thường đáng ra không thể có loại sát khí này, mà không để ý người mới đến.

"Mọingười làm gì thế?" Một giọng nói dịu dàng vang lên. Tất cả những người trong quán đều hướng mắt về phía trước cửa. Và Reborn hắn tưởng như đã nhìn thấy bóng ma của một con người tưởng chừng như không bao giờ gặp lại.

Hết chương 6.

Hình như diễn biến hơi chậm, mà thui, chương này viết ít thui, chương sau Varia lên sàn.

Thi xong rồi, có kết quả rồi, tạch rồi, xuống tinh thần kinh khủng😤.

Mình sẽ cố gắng cập nhật sớm.

Đọc xong nhớ cho một sao nha.

Yêu ~🥰🥰🥰

Yami.

[KHR] [All27]Chỉ tồn tại duy nhất một bầu trời.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ