Chương 12

805 61 11
                                    

Trước khi vào truyện tui có vấn đề muốn hỏi, mọi người có thấy diễn biến hơi chậm không? Có cần viết tình tiết nhanh lên không?

__________________________________________________________________________________

A~tình yêu

Thật ngọt ngào

Cũng thật đai đớn

Hỡi trần gian

Kẻ đã dính bụi trần

Liệu còn có thể buông tay?

__________________________________________________________________________________

Từ sau cuộc tập kích của các kị sĩ vị trí của gia tộc Vongola bắt đầu lung lay. Đồng thời kẻ gây ra ảnh hưởng lớn nhất đối với Vongola là một gia tộc vừa được thành lập Revenge.

Một vấn đề khác mà gia tộc phải đối mặt đó chính là việc suy giảm cực kì nghiên trọng giữa Decimo và những người thủ hộ.

Trong thế giới Mafia, đang xảy ra thay đổi nghiêm trọng.

__________________________________________________________________________________

Gia tộc Revenge

Cặp song sinh Suyu và Chise đang tiến về phía phòng ăn mang theo một xấp tài liệu.

Tài liệu về vị Vongola Decimo hiện tại. Black đã luôn cảm thấy nghi ngờ hắn kể từ lần gặp mặt trong buổi tiệc kia. Kết quả điều tra thực sự vô cùng thú vị hắn xuất hiện đúng một tuần ngay trước sự kiện phong ấn ngọn lửa của Tsuna còn trước đó không hề có bất cứ ghi chép nào về sự tồn tại của hắn hệt như xuất  hiện từ hư không.

Họ cần thiết phải vạch trần bí ẩn này, đây là sự ích kỉ của riêng họ. Họ muốn những nguyên tố phải trả giá vì sự ngu ngốc của bản thân.

Họ chỉ có thể bên người thời gian này, chín kiếp người, để tìm ra người họ đã phải trả giá cực lớn. Thế nhưng vào thời điểm này, tâm tư của họ, vua không cần phải biết.

Sự ích kỉ của họ, mong ước của họ cùng với.  .  . kế hoạch của họ, người không cần phải biết. Tội lỗi này để họ gánh lấy hết thảy, chỉ cần người bình an, cho dù tương lai ra sao, họ cũng chấp nhận.

__________________________________________________________________________________

Hibari Kyoya là một kẻ khác biệt. Từ khi sinh ra, trong mắt hắn, thế giới được chia làm hai, động vật ăn cỏ và động vật ăn thịt.

Một khái niệm đơn giản và dễ hiểu. Nhưng đã có kẻ phá hủy thế giới đó, một con động vật ăn tạp.

Gần đây kí ức của hắn vô cùng hỗn loạn. Trước đó hắn luôn chắc chắn rằng con động vật ăn tạp kia có mái tóc màu vàng nhưng trong kí ức gần đây lại có mái tóc màu nâu, thỉnh thoảng còn đau đầu vô cùng. Hắn ném mình vào nhiệm vụ để đè lại cơn đau cùng phát tiết cơn giận trong người.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 07, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[KHR] [All27]Chỉ tồn tại duy nhất một bầu trời.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ