🍀🌸Yay, Yami_chan bữa nay siêng đột xuất khen tui đi.
__________________________________________________________________________________
Nhân loại đáng thương
Không biết quý trọng những gì trước mắt
Để rồi khi vuột mất
Lại điên cuồng tìm kiếm trong vô vọng.
__________________________________________________________________________________
Xanxus không phải là một kẻ mong muốn quyền lực, tất cả những gì hắn muốn là sự hưng thịnh của Vongola.
Hắn ghét cay ghét đắng những kẻ yếu đuối nhưng chính hắn cũng đã bại dưới tay một tên thỏ yếu ớt. Chính khi ấy tận sâu trong tâm trí hắn đã chấp nhận cái tên đó là người mà hắn sẽ dõi theo.
Càng nghĩ hắn lại càng thêm căm ghét kẻ dám ung dung ngồi lên chiếc ghế thủ lĩnh tối cao kia, nụ cười của tên rác rưởi đó luôn khiến hắn phải điên tiết.
Một kẻ khác luôn khiến hắn ngứa mắt chính là tên đứng đầu CEDFE một tên nhu nhược. Ấy vậy mà hôm nay hắn lại nghe được một thứ vô cùng hiếm có.
"Ta nói ngươi phải kí hết giấy tờ đi kia mà?"
"Nếu cậu không để tớ đi, tớ nhất quyết không làm."
*Bang* Tiếng súng vang lên "Bữa nay cậu ăn gan hùm à, Baka Giotto?"
"Cái gì mà ăn gan hùm, cậu chỉ muốn độc chiếm em ấy thôi đúng không, với lại đây vốn dĩ là việc của Decimo cơ mà. "
Vốn dĩ hắn một kẻ nhu nhược không bao giờ lên tiếng và bây giờ lại dám lớn tiếng cãi nhau với Reborn thì thật thú vị. Hắn thật sự muốn biết lí do đằng sau sự thay đổi này.
Thật thú vị. __________________________________________________________________________________
Manon luôn là một kẻ ham tiền. Quan niệm của hắn chính là có tiền là có tất cả. Chính vì thế mà hắn luôn tranh thủ kiếm được càng nhiều tiền càng tốt.
Đối với hắn, trên thế giới này không có gì là thật lòng.
Celio cafe là một cái tên khá nổi gần đây đặc biệt là trong giới Mafia. Mặc dù ở đây các mafiso bắt buộc phải cư xử bình thường cho dù có là kẻ địch đi chăng nữa khiến cho hắn vô cùng tò mò.
Lí do duy nhất khiến hắn để tâm đến quán cà phê này chính là tin đồn về việc Reborn đã đến quán rất nhiều lần nhưng chưa một lần nào có hỗn loạn xảy ra.
Reborn hắn chính là một tên hỗn đản ma vương, yêu thích hỗn loạn thế mà một nơi hắn lui tới thường xuyên mà vẫn giữ được sự yên bình là vô cùng kì lạ.
"Kính chào quý khách."
Một quán cà phê mang tên bầu trời, người chủ quán cũng thật giống như bầu trời, ngọn lửa bầu trời mỏng manh trong không khí, nhẹ nhàng vỗ về ngọn lửa của hắn, một cảm giác mà cả Luce hắn cũng không thể cảm thấy.
__________________________________________________________________________________
Varia gần đây thường phải sử lý rất nhiều nhiệm vụ, hầu như là tất cả nhiệm vụ của Vongola nên tất cả mọi người đều rất căng thẳng. Bọn hắn gần như nghĩ rằng đầu óc bản thân có vấn đề gì rồi khi mà tên Ex-arcobaleno sương mù nổi tiếng keo kiệt kia lên tiếng rằng hắn mời lũ bọn chúng đi ăn.
Hắn tự mời, tự bỏ tiền ra, tự nguyện bỏ tiền túi ra mời.
Thật quá kinh hoàng.
Sau khi bọn chúng được nếm thử đồ ăn của quán chúng mới hiểu tại sao Ex-Acrobaleno sương mù thường ngày keo kiệt bỏ tiền ra chiêu đãi mọi người. Không khí trong quán giống như bầu trời bao bọc mà chủ quán cũng thật giống như người con trai năm ấy biến mất, người con trai ôn nhu, cũng chính là chấp niệm duy nhất của họ.
Squalo hắn vui vẻ nghĩ cũng may là tên rác rưởi boss không ở đây không nhất định sẽ đưa người kia về bằng được.
Không những việc không thành mà không khéo còn bị cấm cửa, lũ nhân viên trong quán vẫn còn đang lườm bọn họ đăm đăm kia kìa. Có thật lũ đó là thường dân không thế?
__________________________________________________________________________________
Những người đã từng đến Celio cafe thì lại thường xuyên lui tới, nhiệm vụ hoàn thành càng ngày càng nhanh chóng, chính xác, càng khiến người khác trở nên tò mò.
Đối với bọn hắn, trở lại quán cà phê ấy cũng chỉ vì nam nhân với đôi mắt xanh như bầu trời kia. Hết thảy ôn nhu, hết thảy hiền lành, đâu đó trong bóng hình ấy còn thấp thoáng bóng hình bầu trời ngày xưa.
Cậu là người đầu tiên đối tốt với Manon mà không đòi lại gì.
Là người duy nhất không cảm thấy phiền hà mỗi khi Squalo hét lên.
Người duy nhất không khó chịu với những câu nói của Fran.
Không phản đối cách hành sử khác người của Levi.
Không tỏ vẻ coi thường Luss.
Là người đầu tiên tin vào Bell khi hắn nói hắn là vương tử.
Là người mà hết thảy bọn họ đem lòng yêu mến mà tôn kính. Là người đã biến mất không lời từ biệt khiến họ như rơi vào hố sâu tuyệt vọng.
Hết chương 7.
E hèm, tui là một con não tàn sủng thụ và vì đây là all27 nên lũ công sẽ bị tui ngược hết không chừa một ai. Ő(`ω'*)Ő Ahahahaha.
Dù sao thì sau chương này tui sẽ cập nhật các chuyện khác xong sẽ có chương tiếp theo.
See ya~~~
Yami.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR] [All27]Chỉ tồn tại duy nhất một bầu trời.
FanfictionMình không giỏi phần này lắm. Chi tiết ở trong chương đầu. Một mô-típ khá (rất) quen thuộc