MHH - 10

16.8K 229 10
                                    

This part is edited,sorry for the wrong grammars and errors

KABANATA 10

A Y E S H A

galing ako sa groceries,bumibili ng stocks para sa ref namin.naubos nakasi

pumasok na ako sa bahay at nadatnanan ko ang malademonyong mukha ng asawa ko at ang kanyang gf na si mika na nakasmirk

"saan ka nanaman galing ha???!!!!"sigawnya sakin at hinablot ang buhok ko.

natatakot ako

" sumagot ka!!"

"sa l-labas l-lang bumili ng s-stocks"ako

" oh baka naman lumandi ka??!!!!"singhal nya sakin napapikit nalang ako.

"hindi ako nakipaglandian,promise"

"babe bitawan mo na sya,kasi may iuutos ako skanya.",sabi ng malandi.

psh ang landi

" pasalamt ka at dahil pinigilan ako ni mika"sabi nya sakin at umupo dun sa sofa.napabuntong hininga naman ako.

"ano pong utos mo?" mahinahong tanong ko kay malandi slash higad

"bigyan moko ng tubig" sabi nya.tumango naman ako at kumuha ng tubig ng bigla nya akong sinampal at hinablot ang buhok ko.

kaya di ko maiwasang maitulak sya dahil sa sakit.

"ANONG NANGYAYARI DITO?!!MIKA?BABE?WHAT'S WRONG?" nagaalang tanong ng asawa ko kay malandi at nilapitan ito.

at ito namang si gaga ay umarte na parang naiiyak

"yung maid wife mo kasi *hik* sinabihan ko lang sya na tulungan ko sya *hik* pero nagulat nalang *hik* ako ng bigla nya akong tinulak huhuhuhu" nagulat naman ako sa sinabi nya.tss Napakasinungaling!

"hindi totoo yan!!" sabi ko . pero di naniwala si ash at agad akong sinabunutan tsaka pinagsusuntok,sinipa,sinikmuraan..napaluwa naman ako ng dugo.

ang sakit na ng katawan ko.

"bitawan mo ko plss" pagmamakaawa ko pero di sya natinag at pinagpatuloy lang ang gawain nya

"bitawan? no way!!you slut!"

"ayaw ko na!suko na ako! masakit na!! nagpapakatanga ako ng dahil sayo!! minahal kita! pero di moko kayang mahalin!! sguro nga di ka na talaga magbabago sguro nga di moko kayang mahalin..pero alam ko na ang gagawin ko,i will set you free na..para wala ng hadlang sa pagmamahalan nyo!!masakit man pero ayaw ko na talaga sa impyernong toh!! di ko na kaya!!magpapafile ng annulment paper ako!magpakasaya kayo!" mahabang saad ko habang pinupunasan ang luha kong kanina pa nagsibagsakan.

sguro ito na yung tamang panahon para sumuko na.

padabog na umalis ako sa harapan nila at pumasok sa kwarto ko tsaka natulog na.bukas na bukas aalis na ako dito.

ayaw ko na sa impyernong buhay na toh

nakakasawa na

hirap na hirap naako

durog na durog na ang puso ko

pati ang pagkatao ko,sinira nya

sana di ko nalang pala sya nakilala

sana hindi ko nalang sya minahal

sana hindi nalang...

-

Sorrr kung maikli ulit itong chapter naito hays

My Heartless Husband (COMPLETED - EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon