this part is edited,sorry for the wrong grammars and errors
KABANATA 15
A Y E S H A
nagulat ako dahil sa inasta ngayon ni Asher.nawala na nga ang nararamdaman ko sakanya pero bat ganito? bat parang bumabalik sa dati? ayaw ko na naman maging martyr ulit eh at magpakatanga pero bakit? atsaka bat ang bait nya sakin?tsaka san nya ako dadalhin?
(dami mong tanong-,-)
tumahimik ka author!
(usto mo tanggalin kita dito?)
wag naman author hehehe baka mawalan ng magandang bida.
hayst satsat talaga toh si author noh? btw nagulat ako dahil nandito kami ngayon sa mansyon.bat dito? wag niyang sabihin na sasaktan nya naman ulit ako? dahil tumakas ako? hayst babalik na ba ako sa impyernong toh?
napatingin ako sa mansyon,nakaramdam ako ng kirot sa dibdib ng maalala ko ang pagbubugbog nya sakin,ang pinaggagawa nila
sariwa parin ang sakit na nararamdaman ko hanggang ngayon,parang kahapon lang ako nasaktan eh
'Ayesha,nakamove on kana diba?'
i sigh,at umiling
i already move on,di na ulit ako magpapaloko sa lalakeng sinaktan ako.
"bat dito moko dinala?sasaktan mo ba ulit ako ha?!!" natatakot kong tanong skanya habang sya natatawa.aba't may gana pa talaga syang matawa ah? seryoso ako.
"hindi kita sasaktan honey,dahil akin kana,kahit di na kita asawa pero kahit hibla ng buhok mo ay dapat walang makakahawak nyan ako lang dapat..babawi ako sayo honey para mapatawad moko"
'honey'
'honey'
teka...
what??!! did he call me honey? bat kinikilig ako? oh my gosh!! no!! di pwede! nag aassumme ka nanaman!
kung maka honey tong Taong to kala mo asawa nyaako tss,ano sya? isang bubuyog na naghahanap ng honey?ganun?
"ayaw kong mag assume" walang gana kong sagot.agad naman syang lumapit sakin habang nakasmirk at biglang...
omygod!
HINALIKAN!!!
WAAHHHH!!
lamunin mo na ako lupa plsss!!!
humiwalay na sya sa halik at tumawa habang ako dito ay nakatulala lang na nakatingin skanya.
'is this real?'
mygod! kinikilig ako! pero stop it! hehehehe
Ke landi landi ko talaga letse! bwesit! Sinamaan ko sya ng tingin pero tinawanan lang ako ng loko
'wag kang magpadala'
anong akala nya? na nakalimutan ko na ang sakit na ginawa nya sakin noon? pwe! never kong nakalimutan yun!
BINABASA MO ANG
My Heartless Husband (COMPLETED - EDITING)
Romancekinasal ka sa taong mahal mo,pero di ka naman mahal.. sinasaktan ka emotionally and physically.. tinututuri kang katulong.. pano kung makarinig ka ng mga ungol? araw araw mismo? pero di ka parin sumusuko? will you give up? or fight for your love? Ay...