MHH - 27

6K 87 0
                                    

CHAPTER 27
A/N: hii guys! malapit ng matapos ang story na toh 💙
.
.
.

Ayesha POV..

morning......

*yawn* haystt bat kasi nagpuyat pa kami ni karla yan tuloy nagka eyebags na ako.hmmm nasan na kaya yung babyluvs ko?

agad akong bumaba at nadatnanan ko namang nakaupo si asher sa sofa at nanood ng tv.hmm ang seryoso nya.galit ba sya?agad ko syang linapitan at kinalabit pero di sya lumingon,kinalabit ko ulit sya pero di rin,binatukan ko nalang sya.

nagulat ako ng bigla syang tumayo at sumigaw "WHAT'S YOUR F*CKING PROBLEM AYESHA HUH???!!!"malamig na sigaw nya,di ko namalayang tumutulo na pala ang luha ko.bat ganito sya? bat bumalik sya sa dati? wag mong sabihing....

noooo!!ayaw kong mawalan ng ama ang anak ko! huhuhuhuhu kasalanan ko toh eh!!!

natulala ako habang pinagmasdan sya,di ko namalayang umalis na pala sya at lumabas na ng bahay

napaupo nalang ako sa sahig at humagolhol

no!this can't be!! ayaw kong mawala sya! huhuhuhuhuhu plss ibalik nyo sya sa dating mala anghel at sweet! bat nyo sya binalik sa dating demonyo? huh? author?
(huyy! ako pa talaga ang----)

lalalalalalalalala

(aysstt bahala ka na nga,kay asher muna ako magbibigay ng pov)

what-----huyyy! nooo! di pa ako tapos mag emot dito author!

(bahala ka)

heyy wait au-------

Asher POV

sorry ayesha dahil nasaktan kita ngayong araw,ngayong araw na kasi ako magpropose sayo..

pinilit ko talagang maging cold skanya para lang masagawa ang plano ko.

ayaw ko syang makitang umiyak ng dahil sakin pero pinilit ko.kasi baka walang epek plano namin ni kyle.

-------
nandito ako ngayon sa beach at tinulungang maghanda sila karla para sa table namin at para lagyan ng mga flowers ang dadaanan ni ayesha.

ayst in short para sa proposal-,-

tinatamad nga ako 

"ready na ba ang lahat?"tanong ko sakanila,tumango naman sila kaya agad kong tinawagan ang mga tauhan ko.

"hello,kunin mo na si ayesha sa bahay,or should i say na i kidnap nyo sya,lagyan nyo sya ng blindfold"napa ok naman sila sa kabilang linya at agad kong inend ang call.

'JUST WAIT FOR MY PROPOSAL,MY LOVE'

My Heartless Husband (COMPLETED - EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon