CHAPTER 25
AYESHA POV
2months later..
hii guys! miss me? i know na miss nyo na ako hehehehehe.salamat din dahil nakalabas na ako sa hospital at medyo malaki laki narin ang tyan ko dahil nandito ang maganda at gwapo kong anak.nga pala,kambal yung mga anak ko.babae at lalaki.alam kong mana sila sa akin at sa asawa ko,sino pa ba ang pagmamanahan?si juan?si karding?psh edi wala ng iba kundi sa maganda at gwapo na si ako at si mylabs.
basta yun na yun.ang ganda ko shete-----
*tsup*
nabalik ako sa ulirat dahil may biglang humalik sa labi ko.tiningnan ko naman ang katabi ko ngayon na si ash.ayy oo nga pala nasa sofa kami hehehe nanonood ng tv.
"hon naman eh,kanina pa akong nagsasalita dito pero di ka nakikinig" nakapout nyang sabi.ang cute talaga ng hubby ko.kailan pa kaya sya magpropropose?dibale na nga.
"nakinig kaya ako" pagsisinungaling ko.sa totoo nyan di talaga ako nakinig.
"ano nga yung sinabi ko kanina?hmmm??" naka smirk nyang tanong at inilapit ang kaniyang mukha sa mukha ko.napalunok naman ako,o my g! umandar naman ang kamanyakan nito!
"a-ahmmm ano...gwapo ka??" utal utal kong tanong.pllss help me guys ToT di ko talaga alam kong anong sinabi nya kanina!
tumawa naman sya at kinulong ako sa bisig nya.oh no!
"hmmmm i said na,ano ang ipapangalan natin sa mga anak natin." sinmot simot nya ang leeg ko.naku!manyak! tinulak ko naman sya at nagcross arms.
"edi elizabeth at emanuel" nakapout kong saad.napangiti naman sya at yinakap ako.
"nice name,my love"
naku baliw na ba tong katabi ko?bakit paiba iba yung tawag? hahaha di bale.may topak to eh.
hmmm may plano ako hehehe. *evil grin*
"oh bat naka evil grin ka dyan?"kunot noo nyang tanong.
" wala"sagot ko at hinalikan sya sa noo,pisge,lips pagkatapos ay inilapit ko ang bibig ko sa tenga nya.nakikiliti naman sya."oh,hon..you want more?ok lng naman eh,kasi sabi ng doctor na pwede"-sya,manyak talaga.
*smirk* hinalikan ko ang tenga nya atsaka kinagat,tsaka tumayo at nagtungo sa kwarto ko.nakakatawa
nakakatawa ang mukha nya.haha ang epic! hahahaha bala sya sa buhay nya.ang manyak kasi.
"eyyy!! wife!! open the door!"
bala ka sa buhay mo
hahahaha
"wife pag nabuksan ko toh,lagot ka talaga sakin.makakatikim ka ng sarap" medyo husky na boses.napalaki naman ang mga mata ko! psh manyak.
ng biglang....
*boogsh*
bumukas yung pinto at iniluwa dun ang asawa kong naka smirk at bigla syang lumapit sakin
*lunok*
paktay!
tumabi naman sya sakin at bumulong.
"buti buntis ka,kundi kanina pa kita ginahasa" bulong nya tsaka nag smirk.grabeh ang manyak ng lolo nyo teh!!!
"pshh manyak!"-ako
" manyak,pero mapagmahal at gwapo"-sya
"oh ang sweet" malambing na saad ko at niyakap sya.dahan dahan ko namang kinuha ang unan at inihampas sakanya hahahahaha.
"what the------eyy wife!"
"psh,shoo shoo! bilhan moko ng manga tas lagyan mo ng kitchup" nanlaki naman ang mata nya,di na ba sya sanay?eh sya nga ang pinabili ko ng ipanlihi ko eh.
"what? di ka nandidiri hanggang nagyon?" sya.umiling ako,tumayo naman sya at hinalikan ako sa noo
"ok,i will pay,just wait for me here" sabi nya at lumabas na
yehey!!
ang sweet nya talaga hehehehe
'kaya lab na lab ko sya eyy'
BINABASA MO ANG
My Heartless Husband (COMPLETED - EDITING)
Romancekinasal ka sa taong mahal mo,pero di ka naman mahal.. sinasaktan ka emotionally and physically.. tinututuri kang katulong.. pano kung makarinig ka ng mga ungol? araw araw mismo? pero di ka parin sumusuko? will you give up? or fight for your love? Ay...