Chap 3: Yêu [ Boy love ]

68 5 12
                                    

***

- " Ha ... ah ... a ... ư ... uh ... "

Con dao nhỏ bém lẹm một đường nhanh nhẹn cứa vào cần cổ người dưới thân hắn, khuôn mặt xinh đẹp, hàng mi nhăn nhó dần dãn ra, hơi thở ngắt quãng, con ngươi nâu sẫm trừng lên nhìn hắn, khuôn miệng ương bướng bị hắn thô bạo buộc lại bằng một sợi dây mảnh, chỉ có thể phát ra những tiếng ư ... ư đầy đau đớn, những tiếng ấy rót vào tai hắn lại thành mật ngọt như tiếng rên khẽ đầy mị hoặc dâm mĩ, tà áo blue trắng đẫm máu, lan tỏa xuống như dòng nước mát lạnh gội rửa hắn, hắn thích máu, đặc biệt là máu y.

- " Ngươi đã bao giờ từng yêu ta chưa, yêu ta như ta yêu ngươi ?! "

Nụ cười ma quái hiện lên trên mặt hắn, hắn cười điên dại, ôm trọn thân hình nhỏ bé kia vào lòng, y chỉ khoác chiếc áo blue, toàn bộ y phục bên trong đều bị hắn một tay xé toạc, da thịt tiếp xúc, hắn cảm nhận được người kia hơi thở đang yếu dần, yếu đuối đầy bất lực tựa vào lồng ngực hắn, con dao lại một lần nữa lướt dọc khuôn mặt thanh tú bội phần kia, dịu dàng cứa nhẹ, dòng máu nóng ấm chảy ra, hắn lại liếm láp như một kẻ bệnh hoạn xi cuồng với món đồ yêu thích. Kí ức lùa về, hắn lặng lẽ nhìn người hắn yêu, hơi thở đã không còn, tim cũng dừng đập, nụ cười mãn nguyện hiện lên, ôm y trong lòng tự mình cắt lưỡi, ha ... ha ... đôi mắt mờ ảo nhìn lướt thân thể y, khuôn mặt điển trai điên dại chiếm lấy đôi môi mềm mại kia, máu từ cái lưỡi bị cắt không ngừng chảy ra hòa quyện cùng vị ngọt và sự mềm mại nơi bờ môi, đôi hàng mi dài sát nhau, cứ thế, cứ thế hắn nhắm dần đôi mắt, thỏa mãn mà buông hơi thở cuối cùng.

***

- " Lại Thiểu Nghiên, ngươi đã từng ... thực sự thích ta chưa ?! "
- " Chưa từng " y thẳng thắn không suy nghĩ.
- " Tại sao ?! Ta đối với ngươi có chỗ nào không tốt, có gì không dành cho ngươi, còn gì để ngươi không vừa lòng nữa ?! "
- " Ha, không ngờ ngươi giả điên giả ngốc vào đây chỉ để lừa ta! Chỉ có ta ngu ngốc mới tin ngươi, lại còn chăm lo cho ngươi đặc biệt hơn những người khác, ta ... ha ta còn nghĩ ngươi thiếu sự quan tâm nên mới điên loạn như vậy, ra tất cả chỉ là ta sai, ta thật hận bản thân ngu ngốc đến thế là cùng ! "

Y nhìn cả bệnh viện ngập trong máu tanh, nhìn con ác quỷ đội lốt người trước mắt mà tự khinh bỉ bản thân, thật ngu muội khi tin hắn, y cũng biết yêu, cũng động tâm cũng yêu hắn da diết, yêu vô cùng, trời đất tận diệt còn yêu hắn, vậy mà điều hắn làm ... lại là biến tình yêu của y thành thù hận, trái tim y cũng biết đau, đau như ai đang cứa dần dần từ bên trong, máu cứ chảy hắn vẫn mặc y cứ tiếp tục đâm một cách nhẹ nhàng mà đau vô cùng, y dùng con mắt chứa đầy thù hận nhìn hắn, nhìn những bệnh nhân và y bác sĩ trong bệnh viện, không thể ai oán, không thể trách cứ, lại càng không thể ra tay giết hắn, tên khốn đã tạo nên thảm kịch này. Bàn tay buông lỏng, con dao mổ không lực nắm rơi xuống, y hoang mang ôm đầu, bịt tai mái tóc vàng nâu rối bù, dòng lệ không kìm được mà trào ra. Ha ... ha làm gì có ai đi yêu một tên tâm thần điên loạn như y.

[TỔNG HỢP] VIẾT VỀ EM - GỬI CHO TÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ