Canna's POV
Kinapa ko ang kinaroroonan ko, malambot iyon at komportable. Dahan dahan kong iminulat ang mata ko at tumambad sakin ang malaking chandelier. Napabalikwas naman ako agad dahil wala kaming chandelier! Hindi ko ito kwarto! Kwarto ito ni Xav! Napangiwi naman ako ng maramdaman ko ang kirot sa balakang ko. Biglang bumukas ang pinto at iniluwa noon ang isang magandang babae.
"I'm Shei, dinala ka dito ni Xav kagabi. Ako ang nagpalit sayo don't worry."
Sabi nito sakin at nginitian pa ako."Salamat."
Oo nga pala, si Xav ang tumulong sa akin siya ang nakakita sakin."Kumain ka muna."
Tiningnan ko lamang siya."Uhm. Okay ka lang? Hinahanap mo ba si Xav? Ibinilin ka lang niya sa akin."
Sabi nito at ngumiti pa, napakunot naman ang noo ko. Ano naman kung wala si Xav?!"No."
Sagot ko at inagaw ang soup sa tray. Kahit mainit ay inistraight ko iyon. Bumangon ako at napangiwi ako ng sumakit ang balakang ko."Hey! Okay ka lang ba?."
Sabi nito at inalalayan ako."Uuwi na ako. Salamat ah. Pakisabi na din kay Xav."
Sabi ko at naglakad na."Teka teka, ipapahatid kita kay Klint."
Sabi nito.Inihatid ako nito sa bahay at buong magdamag lang ako nagpahinga. Hindi ko iniisip na may girlfriend na pala yang si Xav, at ibinilin lang niya ako! Hindi ako nagexpect na makikita ko siya! Hindi! Hindi talaga! Bwisit!
Nagising ako ng maaga na at kumakalam ang sikmura ko. Naisipan kong dumaan na lang sa convenience store at bumili ng breakfast. Nagmadali na kong ayusin ang sarili ko. Masakit pa din ang bandang likuran ko pero ayos lang ang mahalaga ligtas naman ako.
Maaga pa ng makarating ako sa school, kaya pumwesto muna ako sa canteen at doon kumain.
"Canna?!"
Sigaw ng pamilyar na boses."What do you want? Margot?"
Tanong ko sa kanya. Dati yang kasama ni Martina pero dahil nagkaroon ng malaking gulo ay iniwanan iyan ni Martina."I.. I thought.. ugh! Nevermind. Mabilaukan ka sana."
Sabi nito sakin at umalis na.Tinapos ko ang pagkain ko at niligpit. Pumasok na sa klase ko at matiwasay na nakinig. Natapos ang araw ko ng wala naman masyadong nangyari.
"Martina!"
Hiyaw ko sa kanya. Mukha naman siyang nagulat at napalitan ng pagkunot ng noo nito."Canna?"
Ngumiti naman ako sa kanya agad."Bakit parang gulat na gulat ka naman Martina?"
Sabi ko sa kanya."Wala.. uhm.. sige ah.. may kikitain kasi ako."
Sabi nito at nagmamadaling umalis.Anong nangyari don? Hindi ko na lang iyon pinansin at nagpatuloy sa paglalakad. Dirediretso ako ng matanaw ko si Xav, bigla akong kinabahan pero yumuko lang ako at nagdire diretso. Umasa akong pahihintuin niya ako at kakausapin pero nagdirediretso lang din ito. Biglang sumikip ang dibdib ko. Masikip ata ang bra na nasuot ko? Dumiretso na lamang ako sa cr para icheck ang bra ko.
"I can't Believe it Margot!"
Boses ni Martina yon ah."Yeah, I thought hindi papalpak yang si Zayn!"
Sagot ni Margot. Lalabas na sana ako ng marinig ko ang pangalan ko."Gosh. That Canna! Bigla daw kasing may dumating eh! I really hate her! Akala ko ba keep your enemies closer mas nakakainis lang! Nilalandi pa niya si Xav!"
Sabi ni Martina."You mean, Xav Someraux? Yung kasama nila Zim?"
"Yes, Margot! Kaya mas naiinis ako! Akala ko pa naman maganda ang araw ko ngayon! Halika na nga mukhang kailangan ko na lang iresched."
"Go Girl!"
Hindi ko namalayan na tumutulo na pala ang luha ko. Sarili kong kaibigan? Yung kapatid na itinuturing ko pinagbalakan ako ng masama? Narinig kong lumabas na sila kaya inayos ko ang sarili ko at lumabas na din, wala na sila.Hinahanap ko sila, naglalakad ako ng may humila sa akin sisigaw sana ako pero agad nitong tinakpan ang bibig ko. Kung ano ano na ang pumasok sa isip ko at pinilit ang manlaban. Isinandal ako non sa pader at nagulat ako ng makita ko kung sino.
"Xav!"
"Tsss."
Tinitigan lang ako noon at pumikit ng mariin."What the hell, did you do to me?"
Sabi nito sakin."Uy, wala akong ginagawa sayo ah."
Sabi ko. Tinitigan ako nito at napakunot ang noo.Nagulat naman ako ng bigla niyang ilapat ang labi niya sa labi ko. Pinilit kong manlaban pero hinawakan niya ang dalawang kamay ko at itinaas iyon. Pumatak ang luha ko, mukhang natauhan siya dahil tumigil ito at muling pumikit ng mariin.
Nang dumilat uli ito ay nakita kong naging pula ang mga mata niya! Hindi ako nagiilusyon dahil sa sobrang lapit ng mukha namin hinding hindi ako magkakamali! Pula ang kanyang mata. Binitawan ako nito agad at pinunasan ang mga luha ko at hinatak paalis.
Pinasakay ako nito sa sasakyan niya. Dinala niya ako sa bahay niya to be specifically sa kwarto niya. Umupo ito doon at frustrated na sinabunutan ang buhok nito.
"Anong nangyayari sayo?"
Tanong ko sa kanya. Lumapit ito sakin at muli akong hinalikan. Itinulak ko siya at sinampal. Ano bang nangyayari sa lalaking to?! Iniligtas ako sa rapist para siya ang mangrape sakin! Ulol!Humarap sa akin ito at pulang pula na ang mata nito at may pangil. Nanlaki ang mata ko sa nakita ko, tatakbo na sana sa pintuan pero hinatak ako agad noon at inihiga sa kama. Pumaibabaw ito sakin at inumpisahan nanaman akong halikan. Itinutulak ko siya pero hinawakan lang nito ang mga kamay ko.
Hindi tumitigil ang paghalik niya sa leeg ko. Pinipilit kong makaalis sa hawak at pagkakadagan niya pero sobrang bigat niya. Sa sobrang pagod ko ay pinabayaan ko na siya sa ginagawa niya at tanging hikbi ko na lang ang maririnig.
Binitawan nito ang kamay ko at inumpisahan ng hubaran. Binigyan niya ako ng halik sa leeg at binasa iyon gamit ang dila niya.
Bumaba pa iyon ng bumaba hanggang sa dibdin ko, pinaghahalikan niya iyon at inumpisahang sipsipin. Kinagat ko ang ibabang labi ko dahil kahit tutol ako yung katawan ko bumibigay sa bawat halik na binibigay niya.
"Canna.. hmmmmm.."
He moaned.Bumaba ang kamay niya sa aking iniingat ingatang perlas. Ginalaw niya ang gitnang daliri niya't pinaikot ikot ito. May kung anong kuryente ang ibinibigay non kaya napapaarko ang katawan ko sa sensasyong ginagawa niya. Lalo niyang idiniin iyon ng maramdaman niyang bumibigay na ako sa kahalayan niya.
Inalis niya ang daliri niya at naramdaman kong may ikiniskis siya dito lalo akong napaigtad sa ginawa niya. Isiniksik lang niya ang mukha niya sa leeg ko at ipinasok na ang kanyang junjun sa perlas ko.
Nasaktan ako kaya nalamukos ko ang sapin ng kama. Sobrang hapdi at sakit ng nararamdaman ko kaya muling tumulo ang mga luha ko.
"Ughhhhh..."
Ungol niya. Iniangat niya ang ulo niya at tinitigan ako. Binigyan pa ako nito ng ilang halik.Inumpisahan na niya ang paggalaw niya sa ibabaw ko. Dahan dahan lang sa una pero binilisan niya din iyon.
"Uhmmm."
Hindi ko napigilang ungol ko sa kakaibang sensasyon na nararamdaman ko.Nanginginig na ang katawan ko sa sensayong ibinibigay niya sa akin. Bago ako tuluyang labasan ay naramdaman ko ang paghalik niya sa leeg ko. Nang maramdaman ko ang mainit na likido ay kasabay noon ang pagkagat niya sa aking leeg na nagpahiyaw sa akin sa sobrang sakit.
Bago ako tuluyang mawalan ng ulirat ay nakita ko ang mukha niyang may dugo at may ibinulong ito sakin.
"Canna, asdfghjkl"
---------------------------------------------------------
A/N: Have a nice day ❤️ lame update?