Tỉnh lại sau cơn say, đầu Tuấn nhức bưng bưng. Nhìn đồng hồ chỉ mới hơn 5h, Tuấn ngồi dậy day day trán.
- Lần sau nhất định không uống say như vậy nữa, đau đầu quá đi!
Tuấn đang lẩm bẩm thì Khánh từ đâu bước vào.
- Không ngủ nữa đi, mới có 5h chứ nhiêu mà dậy rồi.
- Dưới quê ngủ vậy nó quen, giờ ngủ thêm không được.
- Đau đầu lắm đúng không, đưa đây xem.
Nói rồi Khánh ngồi xuống, lấy tay xoa thái dương cho Tuấn. Tay Khánh lạnh làm cho đầu cậu cũng dễ chịu hơn phần nào. Tuấn khúc khích cười.
- Cười gì vậy?
- Tui ghen tị quá!
- Ghen tị chuyện gì?
- Ghen với người yêu Khánh.
- Đã có người yêu đâu.
- Thì người yêu tương lai
- Nhưng sao ghen? Tự dung ghen với người yêu tui?
- Phải ghen tị chứ. Người yêu Khánh phải phúc đức lắm mới yêu được Khánh. Dịu dàng, ấm áp lại rất chu dáo. Khánh mà có người yêu chắc tui đi giết hoa cướp chậu quá!
- Gì ghê vậy? Rồi mốt tui ế quá tui cưới mấy người luôn hả?
- Con trai sao mà lấy nhau! Thì giữ đến khi nào tui có người yêu tui trả lại cho nhà sản xuất. Khánh vậy lo gì ế vợ, nhiêu tuổi cũng có thể có vợ. Tui mới lo nè.
Khánh cười không nói gì, tay vẫn xoa xoa thái dương cho cậu. Tuấn nhắm mắt tận hưởng sự dễ chịu đó cũng không để ý đến khuôn mặt thoáng buồn của Khánh.
- À hôm qua Khánh lại ngủ ngoài sô pha hả?
- Không, tui dọn lại cái phòng kia.
- Còn phòng hả?
- Ừa. có tận 3 phòng mà tui lấy một phòng làm phòng thu, một phòng ngủ, một phòng chứa đồ. Giờ dọn lại cái phòng đó, mai mốt Tuấn về đây ở còn có chỗ ngủ.
- Hả? Sao tui ở đây?
- Tí nữa chị Hà nói cho nghe. Thôi đi rửa mặt thay đồ tui chở đi ăn sáng rồi còn qua chỗ công ti cho sớm.
- ừa tui biết rồi.
Tuấn lồm cồm bò dậy chạy vào nhà vệ sinh. Một lúc sau, cậu bước ra với một bộ vest đầy lịch lãm. Đây là bộ đồ Khánh lựa cho cậu hôm trước lúc đi mua sắm. Tuấn thích nó nhất, màu đẹp mà cũng rất vừa với cậu. Sau một hồi loay hoay, cả hai bước ra ngoài cùng đi ăn. Tuấn đúng chuẩn ăn tạp. Hầu như đi ăn kêu gì Tuấn cũng chơi hết còn Khánh thì chỉ biết ngồi nhìn trong im lặng.
Ăn uống no nê thì dắt nhau đến chỗ chị Hà. Tuấn đặt bút kí sau khi đã đọc cái bản hợp đồng đến muốn thuộc. Đợi Tuấn kí xong, chị Hà vui mừng nói:
- Chào mừng em đến với công ti ICM của tụi chị. Từ bây giờ chị Tư sẽ là quản lí của cả em và Khánh, hai em sẽ dọn về chung nhà. Chắc em không có ý kiến gì chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
KICM-JACK - SÓNG GIÓ
FanficTL : Đam mỹ (dị ứng đề nghị click back), HE CP: Khánh Tuấn (KJ)