Phần 10

2.5K 148 49
                                    

Hế nhô!!!! Tui come back rồi nè!!! Còn nhớ nhau hôn ta!!!!!

Hế nhô!!!! Tui come back rồi nè!!! Còn nhớ nhau hôn ta!!!!!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



Ring...ring...

Tiếng điện thoại vang lên trong căn phòng tối đen tĩnh mịch. Ánh sáng từ chiếc điện thoại mập mờ soi rọi khuôn mặt của Khánh. Một dãy số quen thuộc hiện lên trên màn hình

- Xin chào! Tui về tới Bến Tre rồi nè! Hết máy bay rồi đến xe, người tui mỏi nhừ cả rồi

- Thế nghỉ ngơi đi, đi từ sáng hôm qua mà sao tới tận tối hôm nay mới đến?

- À, ghé ngang nhà trọ thăm tía má. Tía má nghe tin mừng muốn chớt luôn. Thôi tui đi thay đồ nha, chị Hà mệt lả đang nằm ngoài khách sạn á, tui về nhà ngủ cho khỏe. Mấy anh nghe tui về ra đón đông nghịt luôn, tui còn...

- Thôi, thôi,... đi tắm rửa nghỉ ngơi đi, tí nữa nhắn tin kể tui chứ cậu nói tới mai à.

- Ừa ha, thôi để tí tui nhắn tin kể anh nghe, giờ đi tắm đã mệt quá! Vậy nha, bye!!!


Tiếng tít kéo dài báo hiệu cho một cuộc gọi đã kết thúc. Khánh quăng lại chiếc điện thoại lên trên giường, cầm li cà phê đã nguội lạnh tiến về phía ban công. Hết một ngày thôi mà đã nhớ người ta như vậy hỏi 3 tháng tiếp theo sống thế nào? Nốc cạn li cà phê đắng nghét, nhắm mắt tận hưởng cái se lạnh cảu từng cơn gió, Khánh cảm thấy tâm trạng ổn hơn. Người ta đi lo công việc thì mình ở đây cũng phải làm tốt công việc của mình. Khánh đứng một lúc liền rời khỏi phòng, tiếp tục thả mình vào tiếng đàn mà quên mất chiếc điện thoại vẫn đổ chuông suốt đêm.


Mệt mỏi đi vào phòng ngủ, Khánh quăng mình lên chiếc giường êm ái. Còn chưa đầy 2 tháng nữa là ca khúc mới của anh và Đạt G ra mắt mà giờ này Khánh vẫn chả ưng ý với cái phần nhạc. đêm qua ngồi cả một đêm mà vẫn chưa xong, giờ Khánh thực sự rất mệt. Cầm điện thoại lên, anh hốt hoảng. từ đêm qua Tuấn gọi anh quá trời mà anh lại không bắt máy, đến tận 3h sáng còn gọi. Khánh gọi vội lại, đầu dây bên kia sau một hồi đổ chuông thì nghe thấy giọng nói vang lên:

- Gọi anh 1 đêm, làm gì mà không nghe máy vậy? Cứ sợ anh ở nhà có chuyện gì không.

- Tui làm nhạc trong phòng, xin lỗi đã để cậu lo lắng.

- Không sao. À mà anh liên lạc được với chị Tư không? Chị Hà gọi không được từ sáng hôm qua, bả gọi cho anh không được nhờ tui gọi dùm mà anh không bắt máy luôn.

KICM-JACK - SÓNG GIÓNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ