Panget 2: Ba't ba ang kulit mo?

158 4 1
                                    

Haay another boring day.

Sabado na at di ko makikita si ...

Si..

si...

Si Kayden Rivera!! Kyaaaah naiisip ko palang ang pangalan niya kinikilig na me!

Pano pa kaya pag nakausap ko na siya?

*TING. Oh em i'm so witty talaga.

Dahil nga isa akong stalker I have sources.  May  nakapagsabi na nasa mall siya.Yessss makikita ko na uli siya.

After many many years I'm done.Ang hirap kayang pumili ng susuotin. Baka kasi makita niya ko. Mahirap na.Kailangan ako lang ang maganda sa paningin niya.

Eto na eto na.

Nang makapunta na ko sa mall naglibot-libot muna ako.

Omyyy.Siya ba yun?

Pero sino naman kaya yung kasama niya?

Babae...at...at magkahawak-kamay pa.</3

WAAAH. Palabas na sila. 



(TAGO!)

Pero—- 

.

.

.

 Too late!He already saw me.PATAY! ETO NA NGA BANG SINASABI KO.

"Addison!" Tawag niya sakin.



tug.tug.

tug.tug.

Ano ba tong puso ko di nakikiayon?!

"Ah...eh..bakeyt?" with matching pilit smile. ^/^

"Bakit ka nagtatago diyan?"

AY. nasa likod nga pala ako nitong trashcan.

"AH..HEHE. Wala kashi akong makausap kaya si Mr. Trashcan nalang kinakausap ko."

Whatanice excuse Addison.Napakabobo mo talaga kahit kailan.

"Ah" sabi niya.

"Ah.. Sige a-lis na ko."

Aalis na sana ako ng hawakan niya ko sa braso .Wag ka namang ganyan baka magselos yang kasama mo /^^\.Sige ka.

Waa.I wanna die.

"Ah Can we talk?"

Ito na ba yon? Aamin na rin siya na may gusto rin siya sakin? Oh my gosh I'm so excited!

"Su—" sasabihin ko palang sana ng hilahin niya na ko.

At iniwan niya yung kasama niya dun.Haay bayaan na nga.Basta kasama ko siya sapats na.Hahahahaha

Dinala niya ko dito sa Mcdo. Wiieh my favorite.

'Hindi na ko magpapaligoy-ligoy pa. Bat ba lagi kang nakasunod sakin?"

Pa....pano nya nalaman?Sinabi ba ni Caleb??Talaga yung lalaking yun.Ang sarap sakalin.

"Ha? Hindi ah. Naku nagkataon lang na nandito din ako sa mall. "

"ADDISON!!"

Napatingin pati yung nasa ibang table. 

"Ba't ba ang kulit mo ha? Alam ko na. Kaya wag monang itanggi. Please tigilan mo nato. Wala rin naman tong patutunguhan pa eh."





OUCH   </3

Di ko alam na ganto pala kasakit kapag nanggaling na sa taong mahal mo na ayaw niya sa iyo. Ganto pala. Naiiyak na ako. Please wag kang tumulo. Wahh. Please!!

























Ang Panget MoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon