02

257 11 0
                                    

Rất nhiều năm về sau , bên dòng sông Hàn êm trôi lặng lẽ nơi Seoul rực rỡ ánh đèn, Taehyung đã hỏi Jungkook .

"Nếu bây giờ tôi nói muốn ở bên cậu cả đời cậu có đồng ý không ."

Jungkook đang nhấp môi chút cafe nóng nghe vậy thì khẽ dừng lại, đôi mắt sáng như sao nhìn qua chàng trai bên cạnh mình, chầm chậm lên tiếng .

" Sao đột nhiên anh lại hỏi vậy ?"

"Cậu đoán xem."

Taehyung lúc này cũng quay sang nhìn Jungkook, dưới ánh sáng mờ ảo của đèn đường trông anh thật dịu dàng ấm áp . Jungkook bị anh nhìn thì có chút bối rối cụp mắt .

" Có phải anh mệt mỏi rồi không, vì anh ta "

" Chúng tôi đã chia tay hơn một năm rồi, đã không còn chút quan hệ hay tình cảm nào, là tôi nói lời chia tay . "

" Vậy là anh cảm thấy một mình quá cô đơn, nên muốn tìm một người nào đó bên cạnh, vừa vặn gặp tôi ."

"Cũng không phải, có rất nhiều người thì sao chỉ muốn mình cậu .

" Vậy thì tại sao ?"

Taehyung bước đến trước mặt Jungkook, đưa hai tay nâng gương mặt của anh lên rồi khẽ chạm nhẹ môi mình vào môi người đối diện, Jungkook cứng người vì hành động đột ngột của Taehyung, mất một lúc mới hoàn hồn lại .

Taehyung nhìn Jungkook ngây ngây ngốc ngốc trông vừa đáng yêu lại có chút tội nghiệp .

"Vì tôi yêu cậu ! "

"Qua bao nhiêu năm tôi cũng nhận ra được tình yêu mà mình sống chết bồi dưỡng hóa ra lại như một cây xương rồng, còn tôi là một quả bong bóng càng ghim sâu càng tổn thương đau đớn, khiến tôi thất vọng đến không còn chút cảm xúc nào ."

" Để rồi tôi cuối cùng cũng nhận ra có người đã vì tôi mà hy sinh, vì tôi mà dành trọn tình cảm không chút thay đổi, làm tôi cảm nhận được tình yêu mà tôi đã từ lâu bỏ lỡ ."

Cầm lấy bàn tay ấm áp của Jungkook  , Taehyung áp lên ngực mình .

" Cậu có nghe tiếng tim tôi đập nhanh không Jungkook , là vì cậu đó ."

Thình thịch

Thình thịch

Thình thịch

Thình thịch

Jungkook không biết hắn đang nghe tiếng tim mình đập, tiếng tim Taehyung đập, hay tiếng tim cả hai hòa cùng nhịp đập nữa. Hắn chỉ biết lao đến, ôm trọn lấy Taehyung rồi trao anh nụ hôn say đắm.

Cùng lúc đó, pháo hoa năm mới được bắn lên trời, tựa như chúc mừng tình yêu của họ đã nở hoa.
.

Xuân mang niềm vui đến
Xuân mang tình yêu tới
Muôn chim hòa ca trong nắng mới

😆

_Đoản_ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ