The Introduction

0 0 0
                                    

Im Christine Alfonso, sabi nila nasa saakin na raw lahat ng katangian na hahanapin mo sa iisang babae, Maganda, mayaman,matalino at talented. Pero lahat ng katangian kung iyan ay tiklop sa nag-iisang lalaking minahal ko na ang tingin lang sa akin ay kaibigan lamang.

Trey Collen Anderson is my Childhood friend,
simula kindergarten hanggang ngayong college ay kasa-kasama ko siya sa iisang school at iisang section lang kami lagi dahil kami rin lang naman dalawa ang laging naghahabulan sa pataasan ng grades.

Trey Used to be my closest person here in school not until he met Thallia Quevo, A half-spanish and filipino girl. Maganda siya, Cheerleader Squad and a Bitch! Pero kahit ganoon ang ugali niya naiinggit ako sa kanya kasi siya MAHAL ni Trey, e ako hanggang kaibigan lamang.

I know, i look pathetic but who doesn't when they're inlove ayt?

I've maid plan on confessing my love for Trey but I didn't did any plan on how to move, kaya siguro ng mag take ako ng risk ay kasabay nun ang pagkawala ng kaibigan ko, at pagkabuo ng pangarap ng mahal ko sa piling ng minamahal niya. Masakit man pero di ako yun, at masakit man pero kailangan kung harapin ang bukas na wala ng Trey na kaibigan ko at mahal ko.

Graduation came and my family plan on leaving philippines and siguro panahon narin ang nagsasabi na lumayo na ako tahakin ang daan na walang Trey.

Year's passed at may sarili na akong clothing line business and I can say that I already moved on and contented on my life, not until we met again at muli niyang ginulo ang buong sistema ko.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 09, 2023 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Forever YoursTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon