Princess Kim
"Ano bang pag uusapan natin?" Tanong ko...hinigop ko na iyong melon shake na binili nya para sakin..
Tahimik lang syang nakaupo sa harapan ko..
Kinakabahan ako sa mga salitang bibitawan nya..
Bakit nya kaya ako gustong makausap? Gusto nya bang isampal sa mukha ko na ikakasal na sya?
"Mag usap tayo.." pormal nyang wika..
"Nag uusap na tayo." Pamimilosopo ko..
"No, this is about Daryl, Princess Kim.." napabuntong hininga ako, tanggap ko naman eh..ikakasal na sila..wala na akong laban.
"Do you still love him?" Diresto nyang tanong..
Anong gusto nyang mangyari? Sakanya na si Daryl..ayoko nang manghimasok pa..
"Answer me Princess." Bakit ba englishera tong babaeng to?
"Kung sabihin kong oo sasampalin mo ba ko? Sasabunutan? Ipapahiya?" Diretso kong tanong..
She's Mira Kim...she's bitchy kaya anong ineexpect ko? Bago nya pa ako inaya hinanda ko na ang sarili ko sa mga panghihiya nya..
"Kung bibigyan ka ba ng pagkakataon na bawiin sya sakin...gagawin mo ba?" Bakit nya ba tinatanong to sakin?
Ganon na ba talaga kababa tingin nya sakin?
"Para saan pa? Kung saan sya sasaya ok lang naman sakin."
Pinagmasdan ko kung paano nya pinaglaruan ang baso ng shake nya..handa ako kung sakaling ibuhos nya iyon sakin...
Napabuntong hininga sya na ipinagtaka ko..
"Good.." bulong nya..
Bakit ba ako umaasa na may good side tong babaeng to?
Akala ko pa naman magpaparaya na sya..
Wala na talaga kaming pag asa...
BINABASA MO ANG
APPLE JUICE (Minju x Jaemin) ✔
Fanfiction"Beer ang sabi ko. hindi apple juice." "Huh? Beer naman iyan ah." 🚨Nctzone series #1: Jaeminju🚨