- Chú Phác! Chú có phải chú Phác không?
Phác Minh Thành ra tù được mấy hôm, được Nhân Tĩnh sắp xếp chỗ ở. Lúc ông ra ngoài đi dạo thì bất ngờ có người kéo tay ông lại còn gọi ông là "Chú Phác".
- Cô là ai?
Phác Minh Thành ngạc nhiên nhìn cô gái xanh xao tiều tụy trước mặt mình.
- Là con đây, con là Hồng Tú Xuân. Chú còn nhớ con không?
Hồng Tú Xuân mếu máu nói.
- Hồng tiểu thư là cô sao? - Phác Minh Thành kinh hãi nhìn kỹ lại ả ta. - Sao cô lại ra nông nỗi này?
Hồng Tú Xuân rướm nước mắt, giả vờ đau khổ, bi thương kể lại. Ả ta nói Trí Nghiên ngày trước tiếp cận ả, để ả yêu cô rồi không phòng bị mà dùng thủ đoạn cướp lấy Hồng thị, ép chết cha của ả, sau đó cho người cưỡng bức tập thể rồi đẩy ả vào hộp đêm làm gái. Sau đó khó khăn lắm ả mới trốn ra được... nhưng hiện tại phải trốn chui trốn nhủi không chốn dung thân.
- Huhu... chú Phác, con... con nghe nói chú đã được thả ra nên lén đến tìm chú... - Hồng Tú Xuân lau nước mắt - Con vô phước đành chịu, nhưng con gái chú là một cô gái tốt, con không muốn thấy cô ấy đi theo vết xe đổ của con... Con biết con gái chú đang muốn kết hôn với Phác Trí Nghiên... Cô ta thật sự rất đáng sợ... cô ta không từ thủ đoạn để trả thù cho cái chết của cha cô ta... Chú Phác... chú không thể để cô ấy lấy một con người tàn nhẫn như Phác Trí Nghiên được...
- Không thể nào... Không phải Phác tổng đã tha cho tôi sao?
Phác Minh Thành trong lòng nghi ngại.
- Chú... chú không tin con sao? Con cũng thành ra bộ dạng như thế này rồi... chú xem...
Hồng Tú Xuân đáng thương kéo tay áo lên, những vết sẹo đầy trên tay cô ta, mới cũ đều có.
- Bọn chúng không phải con người... Bọn chúng hành hạ đánh đập con đến chết đi sống lại... Chú Phác... ngày trước chú rất thương con... con đều ghi nhớ cả... con liều mạng đến gặp chú, chỉ là mong chú có thể thấy rõ bộ mặt thật của Phác Trí Nghiên... Cô ta muốn chú phải thật sự đau đớn, lấy đi tất cả những thứ chú yêu thương mới cam tâm...
- Có thật... như thế không?
Phác Minh Thành run run.
- Chú còn không nhận ra sao? Cô ta muốn khiến con gái chú đau khổ đến chết...
Phác Minh Thành nắm chặt bàn tay. Trong lòng ông liền nghĩ đến những ngày mới vào tù, thật sự là sống không bằng chết. Mà Hồng Tú Xuân theo trí nhớ của ông, ngày trước rất kiêu ngạo, hiện tại lại thành ra bộ dáng thảm thương như thế, cô ta cũng không thể tự hại bản thân đến thân tàn ma dại... như thế thì có ích gì... Như vậy tức là, Phác Trí Nghiên muốn kết hôn với Hiếu Mẫn của ông là vì trả thù ông?
- Không được... tôi phải đi nói cho Hiếu Mẫn biết...
Phác Minh Thành gấp rút muốn đi nhưng Hồng Tú Xuân ngăn cản lại.
- Chú Phác, chú không được manh động như vậy... Chú nghĩ xem, Phác Trí Nghiên quyền lực như vậy, bây giờ cô ta đang ở cùng con gái chú, lại sắp xếp cho chú ở chỗ khác, chú muốn gặp e là không dễ dàng gì... Còn nữa, chỉ sợ là chọc cho cô ta tức giận, cả hai người đều gặp nguy hiểm...
BẠN ĐANG ĐỌC
[MinYeon] Trên giường có hổ-ăn-mồi! |Syofjs||GL|
Fanfiction[GIỚI THIỆU]: Tên: Trên giường có hổ-ăn-mồi! Author: Dark2ss Thể loại: Bách hợp, tình cảm, ngược có, ngọt có, H cũng có Couple chính: Phác Hiếu Mẫn x Phác Trí Nghiên Couple phụ: Hàm Ân Tĩnh x Toàn Bảo Lam; Phác Nhân Tĩnh x Lý Cư Lệ; Mục Tịnh Hiên x...