Những điều chính tai nghe thấy làm cho lòng Hiếu Mẫn tan nát...
Nàng thật sự đã sai, phạm một sai lầm to lớn nhất của cuộc đời...
Hiếu Mẫn như bị rơi xuống vực thẳm, tất cả những điều xung quanh sớm đã không còn nghe thấy hay nhìn thấy.
Bảo Lam kêu nàng, lay nàng, nhưng chẳng có chút phản ứng. Trước mắt nàng bây giờ chỉ là hình ảnh Trí Nghiên gục ngã trong vòng tay nàng, bên tai ù ù những âm thanh hỗn tạp... và cả những lời nói của Ân Tĩnh...
Thì ra, từ đầu Trí Nghiên đã biết hết, sau khi tên hung thủ giết người tỉnh dậy ở bệnh viện rồi khai báo, Trí Nghiên đã đi tìm Hiếu Mẫn. Và rồi, cô có mặt ở nghĩa trang, từ xa chứng kiến Hồng Tú Xuân cùng Hiếu Mẫn. Tất cả những thái độ lẫn hành động khác thường của nàng, cô đều để trong tầm mắt... nhưng cô không nói ra...
Cô là muốn nàng thật sự dùng tâm của nàng để tin tưởng cô, chứ không phải thông qua lời giải thích.
Cô biết nàng ngập tràn thù hận nên muốn dùng bản thân giải thoát nỗi hận cùng đau khổ trong lòng nàng.
Thế là... cô khiêu khích nàng... giết cô.
Vậy mà... nàng đã thật sự nhẫn tâm chính tay đẩy cô đi vào cánh cửa địa ngục.
"Hai người đã làm hòa ư?" Thật buồn cười...
Làm hòa rồi mà nàng đã nhẫn tâm dùng lưỡi kéo sắc nhọn kia đâm vào tim người nàng yêu nhất...
Làm hòa rồi mà hiện tại Trí Nghiên của nàng đang nằm ở trong phòng phẫu thuật, sống chết chưa rõ...
Đúng rồi... Trí Nghiên... Trí Nghiên của nàng... nàng phải đi tìm Trí Nghiên...
Hiếu Mẫn dùng tất cả sức lực còn lại, loạng choạng lao đi.
- Hiếu Mẫn!!!
Bảo Lam lo lắng đuổi theo. Nhưng với sức lực yếu ớt của Hiếu Mẫn, chỉ vừa chạy đến nửa sân biệt thự Ngô gia đã không chống chọi được mà ngã xuống, hai mắt cũng nhắm nghiền lại, mất đi ý thức.
Những giọt mưa vô tình vẫn rơi xối xả trên người nàng...
******
Bệnh viện
Hiếu Mẫn hôn mê tỉnh lại đã là chiều ngày hôm sau. Ca phẫu thuật của Trí Nghiên sớm đã kết thúc. Lúc nàng mở mắt ra, bên cạnh chỉ có Bảo Lam, sắc mặt của cô cũng không được tốt, cô đã lo lắng rất nhiều.
- Hiếu Mẫn, em tỉnh rồi?
Bảo Lam đỡ Hiếu Mẫn ngồi dậy. Hiếu Mẫn lập tức bấu lấy cánh tay Bảo Lam, hoảng hốt.
- Trí Nghiên... Trí Nghiên thế nào rồi?
Nàng vừa tỉnh lại, lời đầu tiên cũng chỉ nghĩ đến Trí Nghiên. Bảo Lam hơi gượng ngập.
- Hiếu Mẫn, em mới vừa hết sốt, đừng quá kích động.
- Có phải Trí Nghiên đã xảy ra chuyện rồi không?
Hiếu Mẫn lớn tiếng, nước mắt không tự chủ trào ra. Bảo Lam vội lắc đầu ngập ngừng trả lời.
- Không phải, cuộc phẫu thuật rất thành công... chỉ có điều...
BẠN ĐANG ĐỌC
[MinYeon] Trên giường có hổ-ăn-mồi! |Syofjs||GL|
Fanfiction[GIỚI THIỆU]: Tên: Trên giường có hổ-ăn-mồi! Author: Dark2ss Thể loại: Bách hợp, tình cảm, ngược có, ngọt có, H cũng có Couple chính: Phác Hiếu Mẫn x Phác Trí Nghiên Couple phụ: Hàm Ân Tĩnh x Toàn Bảo Lam; Phác Nhân Tĩnh x Lý Cư Lệ; Mục Tịnh Hiên x...