Hiểu lầm

1.6K 114 71
                                    

- Hi! Jiyeonie! Đã lâu không gặp!

'Jiyeon' là tên của cô lúc còn ở nước ngoài. Trí Nghiên có chút ngạc nhiên xoay người lại, vừa nhìn thấy người kia, mọi cảm xúc trên gương mặt đều biến mất.

- Là cô?

- Jiyeonie, dù sao chúng ta cũng từng là... em đừng hờ hững với chị như vậy chứ!

Cô ta ngập ngừng, cố ý liếc sang Hiếu Mẫn để nàng hiểu lầm mối quan hệ giữa cô ta và Trí Nghiên là mập mờ. Hiếu Mẫn tò mò hướng mắt nhìn Trí Nghiên nhưng cô vẫn bất động thanh sắc.

- A... còn đây là?

- Trương Tuyết Lệ, chúng tôi không có thời gian để tiếp cô. Với lại, hãy gọi tôi là chủ tịch Phác hoặc Phác tổng. Xin phép!

Trí Nghiên thẳng thừng tạt một ráo nước lạnh vào mặt Trương Tuyết Lệ. Cô choàng tay qua vai Hiếu Mẫn dẫn người đi trước sự tức tối của cô ta.

- Nghiên... Cô ấy là ai vậy?

Khi hai người đi ra xa, Hiếu Mẫn mới khẽ hỏi.

- Chị đừng bận tâm đến.

- Trí Nghiên! Em cũng lên nói vài câu với mọi người đi, Mục tổng đang đợi em.

Ân Tĩnh và Bảo Lam bước đến nói. Trí Nghiên gật đầu rồi dặn dò Hiếu Mẫn.

- Chị ở đây chờ tôi. Một chút nữa, chúng ta cùng về.

- Được.

Sau khi Trí Nghiên rời đi, Hiếu Mẫn vẫn nhìn theo bóng lưng của cô, được một lúc nàng lại nhìn thấy Trương Tuyết Lệ ở phía đó ngăn tầm mắt của mình.

Cô ta nhếch môi cười, vẻ mặt đều thể hiện rõ ý muốn khiêu chiến với Hiếu Mẫn.

- Cẩn thận một chút. Cô ta đeo bám dai dẳng như con đỉa vậy!

Ân Tĩnh quan sát thấy hết tất cả, liền nghé vào tai nàng thì thầm.

- Chị nói vậy là sao?

Hiếu Mẫn không hiểu rõ hỏi lại.

- Chuyện này... à, cũng đã lâu rồi, tôi nghĩ em không biết thì tốt hơn. Nếu em tò mò thì có thể tự hỏi Trí Nghiên.

Ân Tĩnh nhún vai, cô quả là không nên tám chuyện của Phác Trí Nghiên, không khéo lại chọc giận tên kia.

- Em đã hỏi rồi... nhưng...

Hiếu Mẫn bất giác cảm thấy khó chịu, mới khi nãy, nhìn thấy thái độ của Trí Nghiên đối với Trương Tuyết Lệ, lòng nàng đã thấy bất an, lúc này Ân Tĩnh lại ra vẻ úp úp mở mở như vậy, Hiếu Mẫn thật tò mò, quan hệ giữa hai người kia là gì.

Nàng biết, người bên cạnh Trí Nghiên hiện tại là mình, nhưng không có gì là tuyệt đối cả. Hiếu Mẫn nhận thấy rõ, Trương Tuyết Lệ không hề che giấu ý đồ tiếp cận Trí Nghiên, thậm chí còn công khai trước mặt nàng... Lỡ như... lỡ như trước đây, Trí Nghiên và cô ta có mối quan hệ thân mật, vì điều gì đó mà cách xa nhau, bây giờ cô ta đột ngột quay về, có phải Trí Nghiên sẽ bỏ rơi nàng, lựa chọn cô ta? À... các tiểu thuyết "cẩu huyết" thường viết như vậy đó...

[MinYeon] Trên giường có hổ-ăn-mồi! |Syofjs||GL|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ