CHAPTER ELEVEN

9 2 0
                                    

KLERSON'S POV

Kanina parin ako nagtataka dahil sa nangyari kanina kay Denise...hindi ko alam na seryoso pala siya ginagawa nyang baitbaitan at bakit parang anghina nya? Dati lumalaban sya pabalik kahit na lalaki pa ang kalaban nya..

Ngayon nakatitig ako sakanya ng patago at pinagmamasdan ang mukha nya habang nakikinig ako kay prof. na nagdidiscuss..

"So class what is 242,686×9,878??"

"2,397,252,308.."

Sasagot na sana ako pero pinagbigyan ko na si Denise..sa tingin ko kinacareer nya na ang pagbabaitbaitan nya kasi dati hindi sya sumasagot pero ngayon she always raised her right hand and stand up if she's going to answer those questions..Kitang kita ko nga rin sa ekspresyon ni prof. ang pagkagulat..

"So class I guess that's the last question..Maybe kasali ang lahat ng questions na tinanong ko sa examination ninyo..so class dismiss.." tumayo na ang lahat at inayos na ang kanikanilang gamit nakita ko si Denise na aalis na pero hinawakan ko ang wrist nya.

"Bakit? May sasabihin ka ba?" Tanong nya..medyo cold ata ang aura nya ngayon..wait ano nga bang sasabihin ko? Bat ko ba hinawakan ang wrist nya? Shit shit shit...

"Ah-ah about dun sa project since wala tayong pasok ng Friday,friday nalang kita susunduin sa bahay nyo.." palusot ko..

"Hmm pano mo naman nalaman ang address ko? Are you one of my stalkers?"

"H-hindi no! At tyaka alam ko ang adress mo dahil you know,my parents and yours are business partners..so I know some about your personal stuffs." sagot ko..well nalaman ko lang yan dahil sa nangyari dati..(sa chapter 5 po yun) tumingin rin ako sa tuhod nya na which is actually may sugat dahil sa pagkadapa niya ngunit kahit ito ay natatakpan ng medyas halatang halata parin ang mga bakas ng dugo..

"Hmm ok whatever..ill bring my laptop" pagkasabi nya nun umalis na sya..

Umuwi na ko sa bahay namin which is sa subdivision naming pito..pagdating ko dun nakita ko silang tatlo sila Raven, Tristan,at si Alexander na naglalaro ng games..Parang walang alam si Alexander sa nangyari sa girlfriend nya..Akala ko ba concern ito sakanya?

"Alexander bro...bat parang wala lang sayo ung nangyari kanina?" Pagsisimula ko..ewan ko ba kung narinig nya ko..eh tutok na tutok sa game. nya eh..di ko nga alam kung napansin nila akong pumasok..

"Nangyari? What happened?" Tumingin sya.. sakin na parang naguguluhan..baka nga hindi nya pa talaga alam..tsk

"Yung gf mo kinalaban nanaman ni Natalie..Pero ang weird nya..Hindi man lang siya lumaban pabalik.." Sagot ko..teka teka bat ba Concern ako sakanya??

"Ahhh ganun ba......ANO ANONG NANGYARI KAY DENISE??" Nakita kong binato nya ung hawak nyang game console at tumayo sa pagkakaupo at kinuha ang cellphone nya sa bulsa nya..Sure ako kakamustahin niya si Denise.. Napansin ko ring tutok na tutok parin ang dalawa sa paglalaro..di ba nila kami naririnig ni Xander??

"Denise sagutin mo bilis.... Denise..." Paikot ikot sya sa sala at hinihintay na sagutin ni Denise ang tawag nya..I can see the worry all over his face..ganyan ba talaga kapag mahal mo ang isang tao?

Eh halos sa lahat ng mga pinaglaruan ko wala akong minahal na kahit isa maliban nalang kay.....Its a privacy..sya ang dahilan kung bakit ko pinaglalaruan ang mga babae..sya ang may dahilan kung bakit ako ganito..

Naririnig naming lahat ang paguusap nilang dalawa..kagat kagat ni Alexander ang kanyang mga kuko..

"Yes sinagot mo rin!"...

The Bitch's Love Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon