CHAPTER SEVENTEEN

15 1 0
                                    

HAPPY 200+ READS SHEMZIES AND SHEMZIENATICS!!!♥️ I LOVE U ALL♥️

DENISE'S POV

Kakaalis palang ni Klerson sa kwarto niya at sabay namang pumasok dito sa loob si tita, Klerson's mom..May dala dala siyang sandwich at juice...shit gutom na ako pati ang tiyan ko...kainan na!

"Here you go ija...." Iniabot niya nasakin yung baso... sinimulan ko na itong inumin at nagsimula narin syang magsalita...

"Alam mo ija kung hindi lang sana mag kasintahan sila Klerson at Celyne..Mas bagay kayo ni Klerson..." Nadura ko ang juice dahil sa sinabi ng mama ni Klerson...Gosh bagay kami ni Klerson? No way! Hindi nga kami magkasundo sundo at para nga kaming aso't pusa kung magaway..tyaka haler mader may boyfriend na ako..

"Ahy pasensya na kasi natapon tuloy yang juice mo.. don't worry kukuhanan pa kita gusto mo? Saglit lang ikukuha din kita ng ipapalit jan sa basang basa mo na damit..."
His mom said then lumabas na sya...naghintay akong ng mga ilang sigundo at pagbalik niya ay may dala dala na siyang damit...wait panlalaki ata ang nakuha niya!

"Pasensya na ija... ito lang yung damit na maayos ayos eh..wag kang magalala ipapaalam kita kay Klerson na hiniram mo ung damit niya.." nakangiting tugon ni tita habang inaabot sakin ang damit na dala niya...tss wala naman akong magagawa Edi kunin yun at isuot kaysa naman basang basa ako habang nagreresearch...

Pumasok na ako sa loob ng banyo ni Klerson and wait sh*t namumula ata ako...anubanaman kasi hindi parin niya natatanggal itong labahan ng underwear niya dito...sh*ttttt nakakahiyaaaaa..kyahhhh

Sinuot ko na ang damit na binigay sakin ni tita at tumingin sa malaking salamin sa loob ng banyo...hays pano ba naman yan sobrang luwang ng shirt para sakin...pero infernes mabango ung shirt nya..laba laba ngooo

Lumabas na ako ng banyo.. ngunit wala na doon ang mom ni Klerson pati ung blouse ko..sh*t mamaya ipalaba pa niya yun sa maids nila nakakahiya...oemji may hiya na pala ako... nevermind basta kailangan kong mahanap si tita pati ang blouse ko...lumabas na ako ng kwarto ni Klerson at bumaba...w-wait...parang may naririnig akong umiiyak sa malapit sa main door...masilip nga...

"Stand up...umalis kana kung ayaw mong may mangyaring masama sayo.." narinig kong pananakot ni Klerson kay... Celyne?! Wait ano naman kaya ang ginagwa niya dito..tss trespassing ata...

"I'll stay here! Aalis lang ako pag binalikan mo na ako! " Tumayo sya at pinunas ang kanyang mga luha....Clap clap clap naman jan anggaling mamblackmail kay Klerson tss...dream high Bitch!!

"Umalis ka na nga! Ilang beses ko ba dapat sabihin na hindi kita mahal at hinding hindi kita mamahalin! Kaya umalis kan----" naputol ang susunod na sasabihin ni Klerson nang bigla nalang naihulog ni Celyne ung cake na dala dala niya at bigla siyang tumingin saakin...shit help me lagot ako kay Klerson nyan kasi pinapakinggan ko sila...lumingon rin sa pinagtataguan ko si Klerson kaya wala nalang  akong nagawa edi lumabas at magpakita...hayssss.  oemjii akala ko talaga hindi nila ako mapapansin kasi nakatago lang ako sa malaking vase sa gilid...

"So? Sya ba ang babaeng tinutukoy mo huh?! Ang babaeng mahal mo ay si Denise?!" Gulat na naiinis na tanong ni Celyne...well halerrr hindi kami ni Klerson... nakita kong ngumisi si Klerson na may parang binabalak..tsk nakangisi ang mokong...uunahan ko na nga mamaya kung ano pang sabihin tsk..

"Well fyi hindi kami ni-----" biglang naputol ang susunod kong sabihin ng biglang bigkasin ni Klerson si...

"Alexander...t-tama hindi sila ni Alxander..." Ani ni Klerson..wtf?! Anong pinagsasabi ng mokong Nato?! Hindi kami ni Alex?! No way...Ano naman kaya ang masamaang binabalak ng lalaking ito..tch

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 19, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Bitch's Love Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon