CHAPTER FIFTEEN

15 2 1
                                    

time skip...

DENISE'S POV

It's Friday already and it's time for me to go to Klersons house...hays ano naman kaya ang mangyayari mamaya sa bahay nila... hays dapat kasi hindi nalang sya ang naging partner ko..#ayokosiKlerson

I'm now taking a bath then someone interrupted me.. someone is knocking at the door and I bet that's one of our maids..

I wear my bathrobe then I walk through the door...I opened the door then I saw Klerson in front of it..wait si Klerson andito na?!

"Hey---O-oh I w-was about to a-ask you..A-ah.." Nauutal niyang sabi..I gave him a why-cant-you-look-at-me look..Namumula sya then I realized my cleavage is now exposed...nakakahiya shit! #ohemji

Sinara ko na ang pintuan at nagbihis na..di nya man lang ako ininform na pupunta na sya dito at susunduin ako?! Aishhh #whatAnEmbarrasingMoment

Pagkatapos kong magbihin isinuot ko na ang aking leather black boots at bumaba...I saw that my parents are going inside the house...siguro kinausap nila si Klerson at kung ano ano ang sinabi tungkol saakin..

"tch angkakapal ng mukha.."

"H-hey..." Klerson said..nauutal parin sya hanggang ngayon..shit naalala ko nanaman yung nangyari kanina..Nag poker face lang ako sakanya at binigyan ko sya ng bakit-may-sasabihin-kaba look..

"U-uh sorry..." Yun lang yung sinabi nya sabay talikod..psh kalalaking tao namumula sya taena?
#VaklaAtaToh #BakaMaySaltikLang

"Let's g-go in.." hala shet bat nauutal rin ako...

'hmmm'

Naghintay ako ng ilang sigundo pero hindi nya parin ginagawa ang hinihintay kong gawin nya!
Pumasok na sya sa loob ng sasakyan nya without opening the door for me! What the Heck?! Hindi talaga Gentleman tong lalaki nato!

Pumasok na ako sa loob ng sasakyan nya at umupo sa backseat..bwiset..

"W-why are you s-seating ther---tsk nevermind.." sabi nya at pinaandar na ang kanyang sasakyan..bat ako uupo jan sa tabi mo? Ang kupals balak pa atang silipin tong cleavage ko..whutt a manyakis! Nabitin ata kanina..Tsss
#FeelingManyakis

Nakita kong binuksan nya na ang radio and what the heck? Napaka jeje ng kanta..><

How long will I love you
As long as stars are above you~
And longer if I can
How long will I need you~
As long as the seasons need to
Follow their plan~
How long will I be with you
As long as the sea is bound to~
Wash up on the sand
How long will I want you~
As long as you want me to
And longer by far~
How long will I hold you
As long as your father told you~
As long as you can
How long will I give to you~
As long as I live through you
However long you say~
How long will I love you
As long as stars are above you~
And longer if I may
How long will I love you~
As long as stars are above you~

Hindi naman sa nabibiterran..sadyang ayoko lang talaga karamihan sa mga love songs na napakajeje..pero infairness angganda unti ng kanta...ano kayang title nyan at maidownload nga...bat di ko kaya tanungin si Klerson..kanina pa walang imik eh..

"A-ah..anong title ng kantang yan?" Tanong ko pero boom panis nagsalita narin ang mokong..akala ko ma nanays talking ko yan psh..

"How long will I love you" wait..Bat parang iba tong iniisip ko..tinatanong ba ako ng mokong na to kung hanggang kailan nya ako mamahalin? Syempre kung si Alex ang nagtanong sakin nyan Im sure He will Love me Until the end..sana hehez..

"Ah..K" reply ko..wala na akong masabi kasi angganda rin pala ng title ng song kaparehas ng lyrics nya..Ma download nga mamaya pag uwi..

***

Ilang minuto rin ang lumipas at sawakas nakarating narin kami sa bahay nila..pinapasok na kami ng guard sa loob ang  wow!.. magkasing laki lang sila ng bahay namin pero mas maganda lang ang bahay nila..

Lumabas na si Klerson sa sasakyan nya pero hindi parin ako kumibo...malay ba natin kung mahimasmasan na yan at pagbuksan narin ako ng pinto..edi succes!

Pero Ilang sigundo rin ako naghintay pero wala..tch di talaga gentleman ito..Buinas..=_=

Lumabas na ako sa sasakyan nya at nakita kong naghihintay na pala sya sa tapat ng malaki nilang pintuan..Lumingon ako sakanya ngunit bigla nyang inalis ang tingin nya sakin..
#KatimanganNgaNaman

Pag lapit ko sakanya nagulat nalang ako nang Biglang nagbukas ang dalawang malalaki nilang pintuan..Pumasok na kaming dalawa ni Klerson at bumungad samin ang nakangiting magulang sya..

"Goodmorning Ija.. Welcome pala dito sa bahay namin.. Pasensya na kung hindi ito nalinisan kasi hindi naman agad sinabi ni Klerson na pupunta ka dito sa aming tirahan.." Sabi ng kanyang mama..

"Well what the hell---" bigla kong naalala sa sarili ko na sa pag kakaalam nika mabait akong bata at may respeto.."I mean hell-o po tita.. ok lang po kahit hindi nalinisan..malinis naman pong tignan eh..hehe" phew~ muntikan na yon ..

"O siya,o siya...magsimula na kayo ni Klerson para maaga kayong matapos.. Klerson umayos ka ha! May bisita tayo ngayon.." suway ng papa nya.. Buti pa sya ambabait ng magulang nya..samantalang ako ma---aishhhh! Nevermind..

Umakyat na kaming dalawa ni Klerson papunta sa kwarto nya..Hindi sana namin gagamitin yung hagdanan kaya mag e-elevator nalang sana kami paakyat ngunit ayaw ni Klerson wala akong magagawa bahay niya to eh..#SakitSaLegs

Pagdating namin sa kwarto nya namangha ako dahil hindi ito makalat..masinop ang kanyang mga gamit at nasa tamang mga lalagayan..Di katulad ko-----shh shekret lang yan..

Nilabas ko na ang laptop ko at pinatong sa kama nya..anlambot ng mattress nya shet parang ansarap tuloy humiga at matulog pero dahil good girl ako taph taph muna kakaimagine..

Inopen ko na ang laptop ko at nag search-search na..Nakita kong umupo lang sya sa upuan nya at pumikit.. what the hell? So ganun matutulog lang sya.. Tutulugan nya lang ba ako!!!!???

"Ehem...hoy lalaki! Di ka manlang tumulong sakin sa pag se-search! Stand up you idiot!" I said ngunit di man lang sya kumibo..nang aasar nga naman..

Lumapit ako sakanya at pinitik pitik Ang ilong..pwes! Kung ayaw nya talagang gumising at tulungan ako may naisip naman akong masamang plano hehe...*devilish grin

Linapit ko unti unti ang mukha ko sa kanya.. actually the plan is sisigawan ko sya sa mukha nya ng malakas as in malakas kung hanggan saan ang kaya ng boses ko..I dont care kung mabingi man sya dahil sa sigaw ko..hehe

Linapit ko pa unti ung mukha ko at rineady ko na ung sarili ko para sa sigaw...makapag counting nga hehe..

3!

2!

1--shit!

Dumilat na sya at di inaasahan yun..di pa nga ako nakakasigaw eh..Wengya naman oh!!! Isa nanamang nakakahiyang pangyayare ang ginawa mo Denise!!! Ugh!! Ano nalang kayang sasabihin nito...mamaya iassume nya na gusto ko syang halikan shett pano na!!!! #SaveMeUwu

DAPAKKKKKKKKKKKK HELP ME!!! ILAYO NYO AKO SA TUKSO SHETTT!!!!

~♡~

A/N:
Hey there shemzies! Ang lola bashang nyo ay nagbabalik haha! Another update nanaman!!
Check out my other story,Im sure you'll love it!!↓↓↓

"Love Game"

-'once you fall inlove, you're dead'

https://my.w.tt/BpSbWhsypZ

The Bitch's Love Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon