DENISE'S POV
Pagkalis namin sa park malapit sa school,we decided na bumalik na sa school at kumain..Naglakad kami pabalik na naka holding hands at sobra ang ngiti nya ung para bang nanalo sa lotto..Hindi muna namin sasabihin sa buong Campus na kami na so its a secret.. hahaha kakakilig!
-
Tumigil na kami sa paglalakad ng makarating na kami sa canteen..at kung sineswerte nga naman sinalubong pa kami ng dalawang mokong na kaibigan ni Alexander..
"Bro san kaba galing?! Kanina pa kami nag hahanap ni Raven sayo tapos ano? Nakita ka naming kasama mo yang nililigawan mo at nakaholding hands?!"praning sa tanong ng kaibigan nyang si Tirtan? Tantan ba yun? ayy hindi si Tristan..
"Tss maka sigaw ka jan kala mo kung sino ka..Ano kita nanay?.."Xander said..oo nga naman tyaka di namang masama na nakaholding hands kami diba?
" Kaya nga dude wag ka ngang masyadong praning jan..kala mo naman hinanap natin si Alex..diba Klerson?"Sabi ni Raven sa lalaking naka headphones.. tsss wala man lang imik pero parang familiar ung name nya.. Klerson?! diba ito ung bumangga sakin kanina kaya natapon ung chocolate drink ko..at kung minamalas nga naman talaga kaibigan pa sya ng bebe labs ko!
"Hoyy lalaking nakaheadphones with the weird name Klerson! Hinding hindi ko makakalimutan ung ginawa mo sakin kanina!
Babe lets go na nga may masamang hangin kasi sa paligid..lets go!"I said tyaka hinila ko sya paalis,but he's to strong kaya di ko sya mahila ..at ito namang si Klerson he just look at me and mouthed 'the fuck?'"Babe ano na? Bat ayaw mo sumama sakin?ohh bat parang gulat na gulat ka jan?" I look at his handsome face and he's expression was so shocked..
"Denise?what did you just call me?"he asked..ano to ayaw nyang tawagin ko sya ng 'babe'? hi
"Babe..bakit ayaw mo bang endearment natin yun..sige ikaw bahala.."I said while pouting..
"Di naman sa ganun babe..I love you babe"he said and rise my chin a bit..'oh ehm jii! am I blushing right now?!'
"Oh babe namumula ka naman ata..ano to may sakit ka ba?"
"Uhm hindi babe..pero ok narin ung endearment nat-"
"Ehem..."naputol ang aking mga sasabihin nung biglang may umepal..bwisit nga naman..
"Hyung naman ehh...ganda ganda ng moment ng mag jowa nanira ka pa.."sabi ni Tristan kay Klerson..may point rin naman sya..wait, alam na nilang mag jowa kami, hays pano ba nila hindi malalaman ehh sa endearment palang naming dalawa halata na..tapos itong bwisit na Klerson na to namumuro na sakin..'I WANT TO F*CKING KILL HIM RIGHT NOW!!'
"Tss.."Klerson said and he went away..hahaha! Nakikiepal pero pikon lang din naman pala..thanks god umalis na rin ung bwisit na yun..
"Babe kain narin tayo.."I said..
"Sige baby wait oorder lang ako.. baby ano palang gusto mong iorder ko?"He asked me.. he's so gentlemen..hindi sya katulad ng mga naging boyfriend ko noon..Oo aaminin ko may mga ex's rin ako pero you know 2 lang naman yun pero I won't consider them as my first love kasi pinaglaruan lang nila ako dati..
"Uhm babe orderan mo nalang ako ng steak tapos fries and then yung drinks ko gawin mo nalang ice tea..here you go"sabi ko at tyaka inabot ko sakanya ung pera pero hindi nya to tinanggap..
"Why babe?"tanong ko..
"My treat.."he said..ohh he's so sweet nga naman talaga..at tyaka umalis na sya at pumunta na sa counter area..makaihi nga muna..
BINABASA MO ANG
The Bitch's Love
Aléatoire~♡~ There's a type of love that's not worth keeping for, you can let it pass with no hard feelings. But there will come a time when you'll find that one great love. A love that you're willing to risk it all. A love that is worth it. You know that i...