ACE'S POV
Nandito na lahat at ang kulang nalang ay yung sina Kim.
At nag sa-sound trip sila at ang ingay pero sanay na ako.
Biglang bumukas ang pinto at pumasok sina Sam.
"Nandito na kami" sigaw ni Ash.
"Sige practice na tayo!" si Felix.
v_v
Una kami ng practice ni Anne. Tch. Sa gitna ng song ay may pa holding holding hands pa. Agad kong hinawakan ang kamay ni Anne. At halatang na iilang sya.
"Hoi! Wag kang O.A" bulong ko sa kanya pero hindi nya lang ako pinansin.
Pagkatapos ng samin ay kinuha ko ang towel ko gilid at agad ako nag tungo sa bar area, nag bukas ako ng wine at nag salin sa baso. At agad ko naman nilagok. Si Sam naman ang susunod sya ang solo vocal namin. Okey sana si Sam lang ang kapartner ko. Tch sya pa.
Practice
Practice
Practice
Water break
Practice
Practice
Practice
Ilang oras kami na tapos haggang nag pasyahan namin mag pahinga bukas naman.
Bumalik agad ako sa main bar at sila naman ay naka sunod.
Maya-maya nag salita si Kim.
"Guys! Wala raw pasok bukas kasi lahat ng teacher ay may meeting"
"Yehheyy..." nag sigawan ang ugok maliban sa mga girls ky Felix at ako.
: /
Biglang nag alok ng inom si Mark habang nag salin ng wine sa baso nya "Uminum muna tayo guys"
Pagkasbi non ni Mark ay isa-isa sila kumuha ng baso at nilagyan ng wine, si Anne lang ang wala.
Iinumin na sana ni Sam ang wine nang bigla itong pingilan ni Seb.
"Sam! Wag kang uminom" pigil nya.
"If I said no" panghamon na boses ni Sam. Tsh! tigas rin ng ulo. Sinamaan lang ng tingin ni Seb.
( ̄. ̄)
"Alam ko naman na hindi ka paawat, but huwag masyadong mag pakalasing. Ako ang malintikan ni Dad nito eh" simangot na sabi ni Seb sa kapatid nya.
"Don't showorry kuya"
Nag kwe-kwetuhan lang sila habang ako ay tahamik naka upo. Ilang days na ang naka lipas pero hindi ko parin makalimutan ang kaga guhan na ginawa ni Dad. Pucha! ayaw maalis sa isip ko.
"Anne! Sali ka naman" si Ash.
"Di na! Hindi ako sanay nyan eh, at bawal pa sa akin.."
Naka tingin lang ako ni Anne, nang bigla syang tumingin sa akin agad naman ako umiwas at agad tumingin sa basong hawak ko.
"Sige na naman Anne ngayon naman to, plss.." nag mamakaawang sabi ni Sam.
"Sige na!.." si Kim.
-_-
'Tsh dapat ba talagang painumin yan'
"Hayaan nyo yan" si Mark.
"Hindi! dapat tayong lahat ay uminom para masaya naman" ngiting sabi ni Ash. Tch isa pa to.
"Sige na Anne" awa ulit ni Kim!
YOU ARE READING
Oh!My Ghost (Rewrite)
ParanormalNaniniawala ba kayo sa multo o takot kayo sa multo? Kong maka kita sya ng Ghost..Ibig din bang sabihin nito ay makikita din nya ang tunay na lalaki na mag mamahal sa kanya :))))❤. Isa dito si Chanelle Young na matalino, matapang, mabait pero wag m...